ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Milton (โปรแกรม Milton วาดภาพ แบบง่ายๆ แจกฟรี)

Milton Download

โปรแกรมวาดภาพบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Milton 
Milton (โปรแกรม Milton วาดภาพ แบบง่ายๆ แจกฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม Milton มันเป็น โปรแกรมวาดรูป ขนาดเล็ก ที่ถูกพัฒนาออกมาเพื่อใช้งานการวาดภาพบนเครื่องพิวเตอร์โดยเฉพาะ มาพร้อมกับเครื่องมือวาดรูปภาพ ที่รองรับการวาดภาพแบบมืออาชีพอย่าง มากมาย อาทิ พู่กัน (Brushes) โทนสี (Color Tone) ภาพซ้อน (Layer) และอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากเครื่องมือพื้นฐานในการงานใช้ โปรแกรมวาดรูป Milton แล้ว ผู้พัฒนายังเพิ่มความสามารถการซูมเข้า ซูมออกรูปภาพที่ตนเองวาดได้อีกด้วย ซึ่งความพิเศษของความสามารถนี้ก็คือ มันรองรับการซูมเข้า และซูมออกรูปภาพที่วาดได้เกือบจะไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มเติมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บนภาพวาด พร้อมทั้งรองรับการบันทึกไฟล์ภาพในรูปแบบสกุลไฟล์ PNG และ JPG
วิธีการใช้งาน โปรแกรม Milton จะตั้งค่าพื้นฐานการใช้งานมาให้เล็กน้อย ซึ่งถ้าหากคุณรู้สึกไม่พอใจกับการตั้งค่าพื้นฐาน ก็สามารถตั้งค่าด้วยตัวเองได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น ขนาดของหัวพู่กัน ความทึบของพู่กัน และ โทนสีที่มีให้เลือกใช้มากมาย นอกจากนี้ถ้าหาก ผู้ใช้งานวาดรูปผิดพลาด หรือไม่พอใจส่วนที่ตนเองพึ่งวาดไป ก็สามารถเลือกใช้งานเครื่องมือ Undo เพื่อย้อนกลับ หรือ Eraser เพื่อลบส่วนที่ผิดพลาดนั้น ออกไปได้เลยเช่นกัน
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive