ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Software Ideas Modeler Standard (เครื่องมือวาด Diagram สารพัดประโยชน์)

Software Ideas Modeler

โปรแกรมวาดไดอะแกรม Software Ideas Modeler
Software Ideas Modeler Standard (วาด Diagram สารพัดประโยชน์) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม Software Ideas Modeler Standard มันถือเป็น โปรแกรมวาดรูป ชนิดหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเอาไว้สร้างไดอะแกรม (Diagram) หรือแผนภูมิต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ลักษณะจะคล้ายๆ กับ โปรแกรม Microsoft Visio จากไมโครซอฟท์ เพื่อให้คุณได้ดีไซน์ออกแบบไดอะแกรม ต่างๆ ได้ถูกต้องตามมาตรฐาน เพื่อให้คนอื่นๆ ได้สามารถเข้าใจง่าย
ภายใน โปรแกรม Software Ideas Modeler Standard จะมีเครื่องมือต่างๆ การลากเส้น ใส่ลูกศร เพิ่มข้อความประกอบ พร้อมรูปทรง (Shape) ต่างๆ ให้เลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น UML (Unified Modeling Language) รวมไปถึง โฟลว์ชาร์ต (FlowCharts) แผนผังการเคลื่อนที่ของข้อมูล (Data Flow Diagram หรือ DFD) หรือแม้แต่ หน้าตาโปรแกรม แบบเค้าร่าง (User Interface Mock-up) แผนภูมิฐานข้อมูล (Entity-Relationship Diagram) หรือแม้แต่ไดอะแกรมในรูปแบบ SysML BPMN ArchiMate และอื่นๆ อีกมากมาย
เรียกได้ว่า หากคุณเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ต้องใช้วาดไดอะแกรม ส่งครู อาจารย์ หรือแม้แต่ ใครที่ทำงานอยู่ในสายที่เกี่ยวข้องกับไดอะแกรมดังกล่าง สมควรที่จะ ดาวน์โหลดโปรแกรม Software Ideas Modeler Standard ติดเครื่องเอาไว้ได้เลย

Note : โปรแกรมวาดไดอะแกรม Software Ideas Modeler โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจากนี้แล้ว คุณยัง สามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : softwareideas@softwareideas.net (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

โปรแกรมวาดแผนภูมิไดอะแกรม Software Ideas Modeler Standard
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานของ โปรแกรมวาดแผนภูมิไดอะแกรม Software Ideas Modeler Standard
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
Software Ideas Modeler Standard (เครื่องมือวาด Diagram สารพัดประโยชน์) :
Software Ideas Modeler Standard (เครื่องมือวาด Diagram สารพัดประโยชน์) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive