ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

BMA Livetraffic (App เช็คสภาพการจราจร เส้นทางจราจร)

BMA livetraffic App

App เช็คสภาพการจราจร BMA livetraffic
BMA Livetraffic (App เช็คสภาพการจราจร เส้นทางจราจร) : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า BMA Livetraffic เป็น App เช็คสภาพการจราจร ติดตาม เส้นทางการจราจร เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเพื่อเช็คสภาพการจราจร บนท้องถนนแบบเรียลไทม์ตรวจสอบ การจราจร ในแต่ละ เส้นทาง ได้เป็นอย่างดี เพื่อประโยชน์ในการดินทาง ลดระยะเวลาการเดินทางให้กระชับขึ้นเพียงโหลดแอพ BMA Livetraffic นี้ติดไว้ เพื่อสอดส่อง ตรวจสอบ เช็คสภาพการจราจร บนท้องถนนในกรุงเทพมหานคร ได้เป็นอย่างดี
สำหรับ App เช็คสภาพการจราจร นี้มีหลักการใช้งานง่ายๆ โดยมีสัญลักษณ์ที่แสดงผล เส้นสีแดงสำหรับเส้นทางจราจรที่เคลื่อนตัวได้ด้วยความเร็วต่ำกว่า 15 กิโลเมตร/ชั่วโมง เส้นสีเหลืองสำหรับเส้นทางจราจรที่เคลื่อนตัวได้ด้วยความเร็วประมาณ 15-25 กิโลเมตร / ชั่วโมง และเส้นสีเขียวสำหรับเส้นทางจราจรที่เคลื่อนตัวได้ด้วยความเร็วมากกว่า 25 กิโลเมตร / ชั่วโมง ให้คุณได้ ตรวจสอบเส้นทาง กรณีสามารถหลีกเลี่ยง เส้นทางที่รถติดได้ ทำให้สะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น สามารถย่อ ขยายเพื่อตรวจเช็คเส้นทางได้อย่างชัดเจนและสามารถเช็คเส้นทางจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางต่างๆ ได้
เช็คการจราจรได้ง่ายๆ ผ่าน {App แผนที่} นี้รองรับระบบปฏิบัติการ Android สำหรับใครที่เดินทางไปทำงาน วางแผนเดินทางไปเที่ยว เดินทางในช่วงวันหยุดเทศกาลต่างๆ พกแอพนี้ติดมือถือเอาไว้คอยอัพเดทเช็คเส้นทางการจราจรเพื่อหลีกเลี่ยงรถติดค้นหาเส้นทางที่สามารถเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น มีประโยชน์มากๆ

Application Features (คุณสมบัติของ App เช็คสภาพการจราจร BMA Livetraffic)
  • เป็นแอพที่มีขนาดไฟล์เล็ก โหลดแล้วสามารถใช้งานได้เลย
  • สามารถแสดงเส้นทางการจราจร ว่ามีการจราจรหนาแน่น (รถติด) หรือไม่ ด้วยสีต่างๆ ตั้งแต่สีเขียว สีเหลือง และ สีแดง ให้คุณล่วงรู้เส้นทางก่อนไป
  • สามารถดูกล้องวงจรปิด ในเส้นทางต่างๆ ได้กว่า 100 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อให้คุณได้ เช็คสภาพจราจร แบบสดๆ ไม่มีมั่ว เพราะมาจากกล้องวงจรปิดจริงๆ
  • มีการบอกดัชนีรถติด
  • สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหว
  • สามารถขยายแผนที่เข้าออก (Zoom In / Zoon Out) ได้ตามสะดวก
  • แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่น BMA Livetraffic ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้สามารถนำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจกานี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : info@mm.co.th (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
BMA Livetraffic (App เช็คสภาพการจราจร เส้นทางจราจร) :
BMA Livetraffic (App เช็คสภาพการจราจร เส้นทางจราจร) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive