ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

Euler Math Toolbox (สร้างสื่อการสอน คำนวณวิเคราะห์ เชิงคณิตศาสตร์)

Euler Math Toolbox Download

โปรแกรมคำนวณวิเคราะห์ เชิงคณิตศาสตร์ Euler Math Toolbox
Euler Math Toolbox (โปรแกรม Euler Math Toolbox สร้างสื่อการสอน คำนวณวิเคราะห์ เชิงคณิตศาสตร์) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Euler Math Toolbox ถูกพัฒนาโดยทีมงานจาก Euler Math Toolbox ประเทศเยอรมนี มันเป็นโปรแกรมที่มีความสามารถรอบด้านในเรื่องการวิเคราะห์ คำนวณและประมวลผลทางคณิตศาสตร์ แบบเชิงลึกได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะนำไปใช้ แก้สมการตัวเลข (Numerical Equation) การหาปริพันธ์ (Integration) ตัวแปร (Variable) กราฟ (Graph) สถิติ (Statistics) รูปทรงเรขาคณิต (Geometry) รวมถึงการคำนวณ (Computation) รูปแบบอื่นๆ ได้อีกหลากหลาย
อีกทั้ง โปรแกรม Euler Math Toolbox ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการ สร้างตัวอย่างสื่อการเรียนการสอน (CAI) ประจำวิชาคณิตศาสตร์ ทั้งในหลักสูตรของโรงเรียน และในระดับอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มอาชีพที่ต้องใช้ทักษะทางด้านการคำนวณ และวิเคราะห์เชิงตัวเลขเป็นอย่างมาก เช่น นักคณิตศาสตร์ นักฟิสิกส์ นักวิทยาศาสตร์ และวิศวกร เป็นต้น 
ซึ่งโปรแกรม Euler Math Toolbox ยังมีฟังก์ชั่นในการจำลองภาพกราฟ สถิติเชิงเส้น และ รูปทรงเรขาคณิต ในมุมมองแบบกราฟฟิก (Graphic) 2 มิติ (2D) และ 3 มิติ (3D) เพื่อให้ดูสวยงามและเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งโปรแกรมยังได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยมีเครื่องมือในการสร้างรุปแบบสมการเชิงคณิตศาสตร์ หรือการคำนวณตัวแปรที่ซับซ้อนได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังสามารถบันทึกไฟล์ออกมา (Export) ให้อยู่รูปแบบของไฟล์ HTML เพื่อใช้ในการทำรายงานนำเสนอ (Presentation) อยู่บนหน้าเว็บไซต์ได้อย่างสะดวกอีกด้วย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive