ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง

โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง

โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง
โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง มันเป็นโปรแกรมที่ใช้ในการคำนวณหาค่าผลลัพธ์ของการจัดสมการในรูปแบบของ ax2 + bx + c = 0 ซึ่งโดยปกติแล้วในการหาค่าของสมการในรูปแบบของตัวแปรยกกำลังสองนี้ จะต้องใช้สูตรคำนวณที่ค่อนข้างยาวและยุ่งยากในการหาค่าต่างๆ แต่ด้วยโปรแกรมนี้จะทำให้การแก้สมการกำลังสองนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดายและช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้น โดยที่เราสามารถกำหนดค่าตัวแปรของ a b และ c ที่ต้องการลงไปในช่องว่างในตาราง จากนั้นเพียงกด "ปุ่ม Enter" โปรแกรมก็จะทำการคำนวณผลลัพธ์ทั้งคำตอบที่ 1 และคำตอบที่ 2 ออกมาให้เราโดยทันที
นับเป็นโปรแกรมที่เหมาะกับการใช้ช่วยในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนหรือนักศึกษาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโปรแกรมนี้ยังอยู่ในลักษณะของไฟล์ XLS ที่เป็นไฟล์ของ {โปรแกรม Microsoft Excel} ซึ่งคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องสามารถใช้งานได้ผ่านทางโปรแกรม Microsoft Excel ได้โดยที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติมใดๆ มีขนาดไฟล์ที่เล็ก ใช้งานได้ง่าย และไม่กินพื้นที่ทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์ ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ ไปใช้แก้สมการตัวเลขยกกำลังสองกันได้เลย
หมายเหตุ : โปรแกรมนี้สามารถใช้งานร่วมกับ โปรแกรม Excel ได้กับทุกๆ เวอร์ชั่น ตั้งแต่ Excel 2003 เป็นต้นไป

Note : โปรแกรม แก้สมการกำลังสอง นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (Email) : saofaifar_jp@hotmail.com (ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง :
โปรแกรมแก้สมการกำลังสอง :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive