ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิธีโกสวินโดว์ สำหรับมือใหม่ ( ยังไม่เป็น แต่อยากทำ )

**วันนี้ฤกษ์ดียามดีของวันนี้  ครับ 
***ต้องขึ้นพานครูบูชาพระรัตนตรัยก่อน แล้วครับ เรื่องราวในวันนี้ผมจะมาต่อจากภาคที่แล้วครับ แต่จะเป็นขั้นตอนที่ละเอียดลงไปสักหน่อยนะครับ สำหรับเพื่อน ๆที่ไม่มีความรู้ในเรื่องของการโกสวินโดว์ 
----1)การโกสจะมีด้วยกัน 2 แบบนะครับ 
----1.1) การโกสจากวินโดว์ของเราเอง เมื่อเราลงวินโดว์ โปรแกรม ไดร์เวอร์ และทำความสะอาดเครื่อง กำจัดไฟล์ขยะต่างที่ตกค้างในเครื่องของเรา วิธีทำความสะอาดเครื่องด้วยตัวเอง
หรือ จะใช้โปรแกรมช่วยก็ได้ครับ ผมชอบตัวนี้ครับ AVG PC TuneUp 2016 v.16.3.1.24857 Final (86 x 64) 
ส่วนที่เหลือแล้วแต่ครับ
เช่น-:-
---การตกค้างของโปรแกรมที่เราติดตั้ง
---ค่าของวินโดว์ที่ติดตั้งไฟล์ขยะทั้งปวงเหล่านี้ถ้าเราไม่กำจัดมัน ไฟล์โกสของเราจะมีไฟล์ที่ใหญ่ ๆ เพราะขยะ 
ก่อนการโกส เก็บต้นฉบับเอาไว้ เฉพาะเครื่องของเราทำนั้นนะครับ
 จัดเรียงข้อมูล
---จากนั้นก็ทำการโกสเก็บต้นฉบับของเราเอาไว้เลยครับ 
ใช่ได้เฉพาะเครื่องเรานะครับ เมื่อยามมีปัญหา เช่นเครื่อง ช้า ไวรัสกิน ฯลฯ นี้ครับ เพื่อน ๆเองก็ทำการโกสมันกับมาใช้ มันจะใหม่เอี่ยม เหมือนตอนลงวินโดว์เสร็จใหม่ ๆเลยครับ
----2)แบบ2 คือการโกส แบบ ออนปอร์ด ออนซิฟ All Programs Auto Drivers อันนี้ให้ไปศึกษากันเอาเองนะครับ 
-----2.1) ในข้อนี้อย่างที่ผมให้เพื่อนๆ ดาวโหลดกันนะครับ ผู้ทำเขาทำมาเสร็จสินแล้ว ครับ โกสลงสู้เครื่องของเรา ก็ใช้งานได้เลย
---3) ชักขี้เกียจเขียนซะแล้ว สิ  อย่างไรก็ตาม อันเป็นหัวใจสำคัญ
----เพื่่อน ๆ ตาม back up ไดร์เวอร์ของตัวเองไว้ก่อนนะครับ ผมสอนไว้ในวีดีโอแล้วครับดูเอานะครับ
----สิ่งที่ควรทราบ เกี่ยวกับไดร์เวอร์---- 
----วินโดว์ มีหลายวินโดว์ด้วยกัน และมี บิทอยู่ 2 แบบ 
---มี Windows ME (ไม่มีใครใช้แล้ว) | Windows  XP  | Windows  7  | Windows  8  |  Windows  8.1  |  Windows  10
---ในWindows เหล่านี้ จะมีด้วยกัน 2 ประเภท คือ 64 BIT กับ 86 BIT ( 32 BIT)
----เพื่อน ๆต้องเลือกไดร์เวอร์ให้ตรงกับ รุ่นของWindows & BIt ของ Windows  ด้วยนะครับ ผิดรุ่น กันจะใช้ด้วยกันไม่ได้ครับ
----เอาหล่ะครับความขี้เกียจเข้ามาครอบงำแล้วครับขอจบเพียงทำนี้นะครับ ดูวีดีโอเลยครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive