ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

TogetherShare Data Recovery V .6.0.0 Professional Unlimited Advanced + Crack โปรแกรมกู้ข้อมูล

ข้อมูล
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด TogetherShare Data Recovery V . 6.0.0 Professional Unlimited Advanced + Crack โปรแกรมกู้ข้อมูล

คัดลอก :  V 6.0.0
ปรับปรุงเมื่อ: 26 January 2016
ระบบปฏิบัติการ: All Windows

ขนาดไฟล์ (s) : 9.87 Mb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

 Data Recovery ตัวนี้เขาโฆษณาว่า " มึงมีกูไว้ มึงกู้ข้อมูลที่หายไปได้ทุกอย่าง " เขาว่าอย่างนั้น เขาไหนก็ไม่รู้ 
---เพื่อน ๆ มาอ่าน ผู้ผลิต เขา โฆษณาดีกว่าว่ามันมีอะไรดีบ้าง
TogetherShare 6.0.0 การกู้คืนข้อมูลระดับมืออาชีพไม่ จำกัด ขั้นสูง - ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพซอฟต์แวร์กู้คืนข้อมูลของ Windows ที่ดีที่สุดยกเลิกการลบ, Unformat กู้คืนพาร์ทิชันยูทิลิตี้การกู้คืนไฟล์สำหรับ FAT และ NTFS ระบบไฟล์ ดึง วิดีโอที่หายไป, ภาพถ่าย, เพลง, เอกสาร, อีเมล, ฯลฯ จากฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณรวมทั้งจากไดรฟ์ USB ฮาร์ดดิสก์ภายนอก, โทรศัพท์มือถือกล้องดิจิตอล, iPods, เล่น MP3 / MP4 และสื่อเก็บข้อมูลอื่น ๆ 

 TogetherShare การกู้คืนข้อมูล 6.0 ดาวน์โหลดแตกมีสามตัวเลือกการกู้คืนที่ไม่ซ้ำกันรับประกันที่จะหาทุกสิ่งที่ คุณกำลังขาดหายไปอย่างรวดเร็วและง่ายดายTogetherShare การกู้คืนข้อมูลใบอนุญาต 

6.0 คุณสมบัติ Patch:

- กู้คืนไฟล์จากระบบปฏิบัติการ Mac OS ภายใต้ Windows- การกู้คืน RAW ด้วยไฟล์ประเภทอื่น ๆ ได้รับการสนับสนุน- กู้คืนสิ่งที่คุณหายไปเช่นภาพ, เอกสาร, วิดีโอ, เพลง, อีเมล, ที่เก็บ ฯลฯ- การสูญเสียข้อมูลสถานการณ์ใด ๆ : กู้คืนข้อมูลที่เกิดจากการลบการจัดรูปแบบการเข้าไม่ถึงหรือดิบโจมตีของ ไวรัส, การดำเนินการที่ไม่เหมาะสม ฯลฯ- กู้คืนข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปฮาร์ดไดรฟ์, ไดรฟ์ USB, SD / การ์ดหน่วยความจำ, กล้องดิจิตอลหรือสื่อเก็บข้อมูลอื่น ๆ- ตัวอย่างก่อนที่จะฟื้นตัว: ฟังก์ชั่นการแสดงตัวอย่างจะช่วยให้คุณสามารถค้นหาไฟล์ที่หายไปและตรวจสอบ คุณภาพของพวกเขาก่อนที่คุณจะตัดสินใจที่จะกู้คืนได้- เรียกคืนข้อมูลภายในเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆเพียงเป็นเรื่องง่ายเหมือน 1-2-3 ทำตามคำแนะนำที่ชัดเจนและสั้น ๆ เกี่ยวกับอินเตอร์เฟซและประสบการณ์การกู้คืนไม่จำเป็นต้องใช้ก่อน- การฟื้นตัวที่เป็นมิตรโหมด Wizard ช่วยให้ผู้เริ่มต้นในการกู้คืนไฟล์ที่หายไปโดยการตอบคำถามเพียงสอง


คำแนะนำในการติดตั้ง:

 1- เปิด [TogetherShareDataRecovery.exe] และติดตั้งซอฟต์แวร์2- อย่าเปิดโปรแกรม ปิดมันสมบูรณ์3 ไปที่แตกโฟลเดอร์และคัดลอก / วาง "Togethershare.exe" เพื่อไดเรกทอรีการติดตั้งและแทนที่ไฟล์ต้นฉบับเพลิดเพลินไปกับการกู้คืนข้อมูล TogetherShare 6.0 เวอร์ชันเต็มสุดท้าย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive