ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

ยามชะตาขาดถูกแทงตัดเส้นเลือดดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (30 ก.ย.) ร.ต.ท.อริยพงษ์ เชิดสันเทียะ พนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ รับแจ้งเหตุพบผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในซอยบพิตรพิมุข ข้างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตบพิตรพิมุข แขวงและเขตจักรวรรดิ จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก. พ.ต.ท.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม สวป. ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 500 เมตร บริเวณหน้าบ้านเลขที่  29  พบศพ นายมานพ แซ่บุ๊น อายุ 51 ปี เสียชีวิตสภาพนั่งจมกองเลือดพิงกับประตูเหล็กหน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณ ข้อพับแขนด้านซ้ายลึกประมาณ 3 นิ้ว  ข้างตัวพบ กระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล  1 ใบ ภายในมีเพียงเอกสาร และบัตรประกันสังคมอยู่ภายใน
พ.ต.ท.ชรินทร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายมานพผู้ตาย เป็นพนักงานรักษาความปลดภัยหน้าร้านทอง และพักอาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนร้ายที่อาจจะเป็นคู่อริจากบริเวณข้างคลองโอ่งอ่าง จึงถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ตายได้พยายามวิ่งหลบหนีเข้ามาในซอย แต่เนื่องจากบาดแผลตัดเข้าที่บริเวณเส้นเลือด ทำให้ผู้ตายเสียเลือดมากจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส เพื่อเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive