ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

ปคม.จับแก๊งพม่าค้ามนุษย์หลอกทำงานเรือประมง

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ที่ปรึกษาสบ.10 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก. ปคม. แถลงข่าวจับกุม นางหนึ่ง อายุ 28 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยจับกุมได้ที่ท่าเทียบเรือ อ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ
พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นายทองดี อายุ 24 ปี สัญชาติพม่าว่า นายทองห่อ 28 ปี พี่ชายได้ถูก นายฮะติน และนายวิน ทั้งหมดสัญชาติพม่า หลอกลวงว่าจะพาไปทำงานเป็นพนักงานล้างรถในปั๊มน้ำมันย่านพระราม 2 แต่กลับพาพี่ชายไปขายต่อให้กับ นางหนึ่ง และ นางมอญ สัญชาติพม่า ในราคา 1.4 หมื่นบาท จากนั้นได้นำตัว นายทองห่อ ไปทำงานคัดแยกปลาในเรือประมง ต.ดำรงค์สมุทร 7 โดยถูกควบคุมตัวไว้บนเรือและไม่ได้ค่าแรงแต่อย่างใด
พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวต่อว่า จากนั้น นายทองห่อ ได้โทรศัพท์แจ้งให้ นายทองดี น้องชาย ทราบเรื่อง นายทองดี จึงประสานกับเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือและจับกุมนางมอญ และนายวิน สัญชาติพม่า ได้ก่อนหน้านี้ จากนั้นได้จับกุม นางหนึ่งอีกราย สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive