ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

เด็ก 3 เดือนนอนกอดศพแม่ 3 วันติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 933 หมู่ที่ 2 ต.ปากอ่าง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นางสาวสุรัตน์ แจ่มใส อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอน และมีร่างของเด็กแรกเกิดเพศหญิงวัย 3 เดือน นอนร่างกายซูบผอมผิวเหลือง อยู่ในวงแขนของผู้เป็นแม่ที่อยู่ในสภาพขึ้นอืด มีน้ำเหลืองไหลเยิ้ม เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้ว 3 วันนั้น
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับศพของนางสาวสุรัตน์ผู้ถูกส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ส่วนเด็กนั้นอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ล่าสุดจากการตรวจสอบของแพทย์ พบว่าเด็กมีการติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และให้ยาปฏิชีวะนะ
แพทย์หญิง รจนา ขอนทอง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เด็กหญิงที่ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร มีน้ำหนักตัว 5,400 กรัม มีอาการซึมและอ่อนเพลีย ซึ่งแพทย์ได้ตรวจวินิจฉัย พบว่ามีภาวะเกลือแร่ในร่างกายต่ำ ประกอบกับไม่ได้ดื่มนมมานานเป็นเวลา 3 วัน ทำให้เด็กข้อนข้างอ่อนเพลียมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ย.เด็กมีอาการซึมตัวเขียว ตรวจพบว่ามีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาปฏิชีวนะ และเด็กไม่สามารถหายใจเองได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยมีแพทย์ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งมีญาติมาคอยเฝ้ายู่ตลอดเวลา
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive