ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สารวัตรปืนเดือดสิ้นลาย โดนฝากขังศาลพระโขนง

จากกรณี พ.ต.ท.บุรินทร์ ลลิตาธาดา สว.ธร.สน.บางยี่เรือ อดีต สว.สส.สน.คลองตัน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามยิงหลังห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าตัวจะขับรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว พ.ต.ท.บุรินทร์ มาที่ สน.คลองตัน พร้อมสอบสวนและแจ้งข้อหา ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้า วันที่ 16 ส.ค.ที่ศาลจังหวัดพระโขนง  ถนนสรรพวุธ แขวงและเขตบางนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว พ.ต.ท.บุรินทร์ จาก สน.คลองตัน นำตัวมาฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง โดยแจ้งข้อหา กระทำความผิดฐาน มีอาวุธปืนซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาติให้ได้ไว้ในความครอบครอง พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและยิงปืนที่ใช้ดินระเบิดโดยไม่มีเหตุ สำหรับการประกันตัวหากทาง พ.ต.ท.บุรินทร์ ต้องการประกันตัวก็สามารถยื่นเรื่องประกันตัวได้
พล.ต.ต.สืบศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับผลการตรวจปัสสาวะที่พบว่ามีสารเสพติด (ปัสสะวะสีม่วง) ขณะนี้ผลการตรวจอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาล ได้ออกมาแล้วพบว่า พ.ต.ท.บุรินทร์ มีการเสพสารเสพติดจริง พร้อมแจ้งข้อหาเพิ่มในข้อหา เสพยายาเสพติดให้โทษประเภท1พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive