ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รวบผู้ต้องหาค้ายาไอซ์คลั่ง

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.โสภณ ยานะธรรม รอง ผกก.สส.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส.สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายฉัตรชัย เขียวไพรี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ม.3 ต.ชุมพล อ.องครักษ์ จ.นครนายก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 59/2556 ลงวันที่ 21 ธ.ค.2555 ข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 346/2556 ลงวันที่ 10 พ.ค.2556 ข้อหาหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจของศาล โดยถูกจับกุมได้ภายในซอยรามคำแหง 58/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. พร้อมของกลางยาไอซ์ 1.5 กรัม และอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1กระบอก
พ.ต.ท.หัสดินทร์ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายฉัตรชัย มีพฤติกรรมแอบลักลอบค้ายาไอซ์ และชอบพกพาอาวุธปืนไปยังที่สาธารณะ พักอยู่ที่บ้านเช่าภายใน ซ.รามคำแหง58/3 แยก4 จึงให้ฝ่ายสืบสวนไปซุ่มเฝ้าดูอยู่ถึง 2 วัน จนแน่ใจว่าใช่คนเดียวกับที่สายแจ้งมา และตรงตามที่หมายจับแจ้งเอาไว้ จากนั้นได้นำกำลังไปจับกุมที่บ้านพักดังกล่าว แต่ระหว่างทางที่จะถึงที่พักเจ้าหน้าที่ได้พบนายฉัตรชัยขับ จยย.สวนทางออกมาพอดีจึงเข้าชาร์ต แต่นายฉัตรชัยเกิดการต่อสู้ มีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายกับคนเมายา พยายามจะทำร้ายเจ้าหน้าที่และทำท่าจะชักอาวุธปืน จนเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องใช้จำนวนคนถึง 5 คน เข้าชาร์ตตะลุมบอนจึงสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้  แต่ต่างก็มีรอยฟกช้ำตามร่างกายกัน  โชคดีที่ผู้ต้องหาไม่ได้พกอาวุธปืนมาด้วย จากลักษณะและพฤติกรรมผู้ต้องหารายนี้เชื่อว่ามีนิสัยบ้าระห่ำ ถึงกับท้าทายเจ้าหน้าที่ให้วิสามัญเพราะไม่อยากถูกดำเนินคดี 
สอบสวนนายฉัตรชัยให้การว่าหลังจากหลบหนีมาจากศาลจังหวัดธัญบุรี ก็แอบหลบซ่อนอยู่ในเขตกทม.ย่านสน.ลาดพร้าว วังทองหลาง และหัวหมาก โดยอาศัยอยู่กับพวกเดินยาเสพติด ต่อมาเช่าบ้านอยู่ใน ซ.รามคำแหง58/3 และไปรับยาบ้ามาจากนายอ๊อฟ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ย่านศรีนครินทร์ ราคากรัมละ2,000บาท เพื่อมาจำหน่ายในพื้นที่ ก่อนถูกจับกุมตนกำลังออกมาซื้อข้าวกินที่ปากซอย เมื่อพบเจ้าหน้าที่เกิดความตกใจและไม่คิดว่าจะตามจับตนได้เร็วขนาดนี้ .
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive