ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ออกภาพสเก็ตช์โจรจี้แบงค์กรุงไทยร่มเกล้าชิงเงิน 1.3 เเสน


จากกรณีมีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สันทัด อายุประมาณ 30-35 ปี สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินจากธนาคารกรุงไทย สาขาร่มเกล้า โดยใช้เวาเพียงแค่ 25 วินาที ก่อนกวาดเงินสดจำนวน 1.3 เเสนบาท แล้วขับขี่ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเขียว จำทะเบียนได้แค่ตัวเลขคือ 432 หลบหนีมุ่งหน้าไปทางลาดกระบังตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

วันนี้  (8 มิ.ย.) พ.ต.ท.สายันต์ เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้ายคดีนี้ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 ได้เรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง และกก.สส.บก.น.3 เข้าร่วมประชุมเพื่อแบ่งงานกันทำในการติดตามจับกุมคนร้าย โดยให้ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายขี่จยย.มาก่อเหตุ และเรื่องรถจยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ส่วนฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้ยทางการหลบหนีของคนร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายใช้เส้นทางหลบหนีไปมุ่งหน้าไปทางลาดกะบัง โดยขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบว่าคนร้ายจะใช้เส้นทางหลบหนีไปทางใด
 
พ.ต.ท.สายันต์ กล่าวต่อว่า สำหรับการสอบปากคำพยานนั้น เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำพนักงานส่งเอกสารคนหนึ่งที่กำลังจะมาแลกเช็คที่ธนาคาร และหันไปเห็นคนร้ายขณะกำลังขี่รถจยย.หลบหนีออกไปมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยทะเบียนรถจยย.ของคนร้ายนั้นเป็นแบบเก่า ที่มีเส้นสีแดงคาดกลาง ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เป็นหมวดอักษรและหมวดจังหวัดใด นอกจากนั้นยังได้ให้พยานที่เห็นหน้าคนร้ายก่อนก่อเหตุไปทำการสเก็ตช์ภาพมาเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
 
ด้าน พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง ผกก.สส.บก.น.3 กล่าวว่า ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมทั้งบริเวณด้านหน้าธนาคาร ร่วมไปถึงเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีเพิ่มเติม ซึ่งคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง และเชื่อว่าน่าจะหลบหนีมุ่งหน้าออกไปถนนมอเตอร์เวย์ นอกจากนี้ยังนำภาพคนร้ายที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ไปให้ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุดูว่าพอจะมีใครพอคุ้นกับคนร้ายที่มีรูปพรรณสันฐานแบบนี้หรือไม่ รวมทั้งรอผลการตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายบริเวณหน้าธนาคารที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย
 
พ.ต.อ.ภิรมย์ กล่าวต่อว่า สำหรับรถจยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีเขียว ซึ่งพยานจดจำหมายเลขทะเบียนได้คือ 432 ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีอยู่หลายคันเช่นกัน ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ยังได้ตรวจสอบในประเด็นของ รปภ.ของธนาคารที่เกิดเหตุเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากเป็น รปภ.จากบริษัทรักษาความปลอดภัย และซึ่งในวันเกิดเหตุ รปภ.คนประจำธนาคารสาขาที่เกิดเหตุนั้นได้แจ้งลากับทางบริษัท โดยอ้างว่าไปงานศพต่างจังหวัด ทำให้ทางบริษัทต้องส่งรปภ.อีกคนมาแทน แต่จากการตรวจสอบแล้วพบว่า เจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปต่างหวัดแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีรปภ.อีก 2 คนที่เคยมาประจำธนาคารสาขาที่เกิดเหตุ และถูกไล่ออกไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบว่าทั้งหมดมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive