ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรุงเก่าระดมจับเด็กแว้นกว่า80คัน


วันนี้(9 มิ.ย.) พ.ต.อ. ชัยยะ เพชรปัญญา ผกก.สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ศักดินา สุขมาก รอง ผกก.ป.พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ทาสุวรรณ สวป.พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ อาสาสมัครตำรวจบ้าน รวมกว่า 50 นาย ทำการจับกุมแก๊งรถจยย. ซิ่ง ได้ 83 คัน บนนถนนสายเอเชีย ที่ลงจากสะพานเกือกม้ามุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 17 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา โดยแก๊งซิ่งกลุ่มดังกล่าวมีประมาณกว่า 100 คันได้แข่งขันกันทั้งในเขตเกาะเมืองถนนโรจนะ และ บนถนนสายเอเชีย สร้างความเดือดร้อนรำคราญและเป็นอันตรายต่อ ประชาชนที่สัญจรขับขี่ยานพาหนะผ่านไปมา
เมื่อแก๊งซิ่งเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พากันแตกฮือ แยกย้ายกันขี่รถจยย.หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 76 คน รถจยย.  83 คัน ซึ่งบางคนได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดรถจยย. เอาไว้ตรวจสอบ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.ชัยยะ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่สองฝั่งโรจนะและสัญจรผ่านไปมาในเส้นทางว่า มีแก๊งรถจยย. จำนวนมาก ได้ทำการประลองความเร็วกันเสียงดัง และเป็นอันตรายแก่ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา จึงได้วางแผนจับกุม ซึ่งจากผลการปฏิบัติ สามารถจับกุมได้ดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และขับรถโดยประมาณหวาดเสียว ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive