ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

ยามขี้เมาหัวทิ่มฟาดรถโฟล์คลิฟท์ตายคาที่

วันนี้ ( 1 ม.ค.) ร.ต.ต.วิทูรย์ เพ็งบุบผา พงส. สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงไม้นทีทองค้าไม้ เลขที่ 89/9 หมู่ 17 ถนนเทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.บางเสาธง  แพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
       
ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างเนื้อที่ 5ไร่ จุดเกิดเหตุเป็นโรงเก็บไม้แปรรูปด้านหลังร้าน พบศพนายสมบัติ นามบิดา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 2 ต.คอนสวน อ.คอนสวน จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในซอกระหว่างท้ายรถโฟล์คลิฟท์ สีเทา และรถบรรทุกยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 83 0055 สมุทรปราการ สภาพศพมีรอยกระแทกที่ท้ายทอย และคอหัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง
      
สอบสวนนายนที น้ำทิพจรัสกุล อายุ 65 ปี เจ้าของร้านนทีทองค้าไม้ ให้การว่า ผู้ตายเป็น รปภ.ของบริษัท และมีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยก่อนตายมีคนเห็นเมาตั้งแต่เย็นวานนี้แล้ว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงดื่มสุราเข้าไปจนเมามาย และขึ้นไปนั่งบนขอบกระบะรถบรรทุก แต่พลาดตกลงมาศีรษะฟาดเข้ากับด้านท้ายของรถโฟล์คลิฟท์  จนคอหักตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูติตามขั้นตอน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive