ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โจ๋โหดยกพวกไล่แทงลูก ด.ต.ดับ

วันนี้ (30 ธ.ค.) พ.ต.ท.วิศิษฐ์ สุวรรณ์ สวส.สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 1235 ตรอกมีนมณี 1 ถนนเพชรเกษมซอย 4 แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าห้องน้ำพบศพ นายธนวุฒิ เนื้อไม้ หรือ “น็อต” อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีครีม มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ด้านหลัง 3 แผล ต้นคอ 2 แผล และศีรษะ 1 แผล ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสด และบัตรประชาชน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมา ด.ต.ธวัชชัย เนื้อไม้ ผบ.หมู่ ฝ่ายยุทธศาสตร์ บก.อก.สพฐ.ตร. อายุ 48 ปี และภรรยา รวมทั้งแฟนสาวผู้ตายได้เดินทางดูศพ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายนอนเสียชีวิตแน่นิ่งจมกองเลือด พ่อและแม่ต่างร้องไห้โฮ โผเข้ากอดจนน่าเวทนา
สอบสวน  เพื่อนรุ่นน้องผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนที่หน้าบ้านดังกล่าว โดยตนตามมานั่งร่วมวงด้วยทีหลัง  ก่อนที่คนร้ายคือ นายสิทธิศักดิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) พร้อมพวกอีก 6-7 คน จะถืออาวุธมีดมุ่งเข้ามาที่กลุ่ม ไม่พูดพร่ำทำเพลง ก่อนจะชักมีดไล่ฟันจนวงแตก ต้องหนีเอาตัวรอด ซึ่งตนและเพื่อนผู้ตายหนีรอดได้ แต่ผู้ตายวิ่งเข้าไปในบ้านจึงถูกตามไปแทงจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเข้าใจผิด เนื่องจากเมื่อคืนวาน ขณะตนขี่รถ จยย.ด้วยความมึนเมาหลังจากไปสังสรรกับเพื่อนมา กระทั่งได้ขี่เฉี่ยว นายสิทธิศักดิ์ ที่อยู่ในอาการมึนเมาเช่นกัน ทำให้นายสิทธิศักดิ์ ตะโกนด่าทอมา จากนั้นตนได้พยายามขอโทษขอโพย และรีบขี่รถหลบเลี่ยงออกมา ซึ่งคิดว่าน่าจะจบแค่นั้น กระทั่งวันนี้นายสิทธิศักดิ์ พาพวกมาหมายจะมาทำร้ายตน พอเห็นว่าผู้ตายนั่งร่วมวงอยู่ด้วยกัน จึงคิดว่าเป็นพวกเดียวกัน ก่อนจะใช้มีดไล่แทง
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive