ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฆ่าโหดหนุ่มนิรนามไฟฟ้าช็อต-เชือดคอซ้ำ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (25 พ.ย.) ร.ต.ท.ยศกร ทองนุ่น พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรมมาทิ้งในบ่อดินลูกรัง พื้นที่ หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สำราญ มาเจริญ ผกก. ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย
ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนน สายแยกบ่อนไก่–วัดพังบัว ประมาณ 50 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนสีขาว ทิ้งอยู่ริมบ่อดินลูกรัง ที่หน้าอกของศพมีรอยสักรูปมังกร และคำว่า “เดียวดาย” ส่วนที่หน้าอกข้างซ้ายมีรอยไหม้เกรียมคล้ายถูกไฟฟ้าช็อต ที่ลำคอถูกเชือดลึกถึงหลอดลม  และแขนข้างขวามีรอยถูกฟันด้วยของมีคม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 10 ชั่วโมง
ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสด 120 บาท ใบเสร็จซื้อของจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และกุญแจรถจักรยานยนต์ 1 ดอก ห่างไปเล็กน้อยพบซองบุหรี่ และไฟแช็กแก๊สตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และอาจมีการทรมานด้วยการใช้ไฟฟ้าช็อต เพื่อให้ผู้ตายเปิดเผยเรื่องบางอย่าง ก่อนจะถูกเชือดคอและฟันซ้ำจนเสียชีวิต แล้วห่อศพมาโยนทิ้งอำพราง ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจาก เรื่องหักหลังธุรกิจไม่เปิดเผยบางอย่าง และเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ดีได้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบหาว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตาม
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive