ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ออกหมายจับคนร้ายอีก 1 คน แก๊งอุ้มรีดหลานรองนายกฯ กิตติรัตน์

วันนี้  21 พ.ย. พ.ต.อ.สมพร  กฤษณพิพัฒน์ ผกก.สน.ลำผักชี  เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดี 2 ว่าที่ ร.ท.อุ้มหลานชายนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ไปรีดทรัพย์นั้นว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับนายอลงกรณ์ หรือตี๋  บุญประสิทธิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ซอยทรัพย์สาคร แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.เพื่อนร่วมแก๊ง ซึ่งทำหน้าที่ขับรถไปจำนำ ตามหมายจับเลขที่ 831/2555ลงวันที่ 20 พ.ย. 2555 ในข้อหา คือ 1.ปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและใช้ยานพาหนะหลบหนี 2.ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง ที่ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.หน่วงเหนี่ยวกักขัง 5.บังคับขืนใจผู้อื่น 6.แสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำตัวเป็นเจ้าพนักงาน โดยตนเองไม่มีหน้าที่

พ.ต.อ.สมพร เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบประวัตินายอลงกรณ์ เพิ่มเติม พบว่ายังมีหมายจับคดีพยายามฆ่าในท้องที่ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับเลขที่ จ 232/2553 ลงวันที่ 27 พ.ค.2553 เหตุเกิดที่ 384/39 ลากูน่าเฟส 2 ม.8 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซี่งขณะนี้นายอลงกรณ์กำลังหลบหนีอยู่  และกำลังให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างโดยเร็ว ส่วนประเด็นที่คนร้ายอ้างว่าได้มีนายที่อยู่ในกองปราบปรามเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์อุ้มในครั้งนี้  จากการสอบสวนในเชิงลึกก็ยังไม่พบว่ากลุ่มคนร้ายมีความเกี่ยวโยงกับใครในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ว่าที่ ร.ท.นันทวุฒิ มรรคผล อายุ 30 ปี ที่ปรากฎในภาพบนหน้าหนังสือพิมพ์ ที่กำลังนั่งควบคุมตัวนายฤทธิ์ โรจนกิจ ณ ระนอง โดยเป็นภาพที่ ตำรวจ สน.ลำผักชี ถ่ายไว้ได้ มีการสวมเสื้อเกราะอยู่ด้วยนั้น จึงได้แจ้งข้อหามีเครื่องยุทธภัณฑ์(เสื้อเกราะ)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติมอีก 1 กระทง ส่วนประเด็นที่น่าจะมีเจ้าทุกข์รายอื่นๆ ถูกกระทำด้วย นั้นมีเพียง 2 รายจากย่านสมุทรปราการโทรศัพท์มาสอบถามแต่ยังไม่ได้เดินทางเข้ามาให้รายละเอียด

ต่อมาเวลา13.30 น. ได้มีนายศุภชัย จิตบุญ อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจรับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เจริญ บุญศิลป์ พงส.(สบ.2)เพื่อให้เบาะแส โดยสงสัยหนึ่งในผู้ต้องหาคือ ว่าที่ ร.ท.นันทวุฒิ มรรคผล อาจจะเป็นผู้ก่อเหตุลักรถกระบะแบบยกสูง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นดีโฟร์ดี สีน้ำเงิน-เทา หมายเลขทะเบียน วฉ 8557กทม.ที่จอดไว้หน้าร้านสโนไวท์ นวดสปาร์ ถนนปทุมธานี-บางบัวทอง (345) ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีไป เมื่อวันที่ 31 ต.ค.55
นายศุภชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นภาพในหน้าหนังสือพิมพ์ มีรูปว่าที่ ร.ท.นันทวุฒิ มรรคผล ผู้ต้องหา สูงประมาณ 170 ซม.สวมแว่นสายตา ใส่เสื้อสีดำเปิดคอกว้างๆ ผิวขาว ซึ่งดูคล้ายกับคนที่ภาพวงจรปิด เก็บภาพไว้ได้ในขณะใช้ไขควงทะลวงกุญแจรถของตน แล้วขับหลบหนีไปพร้อมเงินสดในรถ 50,000 บาท จึงมาให้ข้อมูลกับตำรวจ และจะกลับมาอีกครั้งพร้อมภาพวงจรปิด เพื่อมาให้ตำรวจไปทำภาพนิ่งออกมาเปรียบเทียบในวันพรุ่งนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. ทางเจ้าหน้าตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาเก็บลายนิ้วมือแฝงและเส้นขนต่างๆ ภายในรถของผู้ต้องหา ซึ่งจะได้ส่งไปให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการมัดตัวของคนร้าย  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกล้องบันทึกขนาดเล็กที่ได้ติดอยู่บริเวณด้านหลังของกระจกมองหลังภายในรถที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ภาพตรงหน้าได้อีกด้วย  และจะได้ส่งให้ฝ่ายเทคนิคทำการเปิดหาภาพที่บันทึกในกล้องวีดีโอว่าจะสามารถเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้หรือไม่
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive