ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บุกปล้ำสาวแม่ลูกอ่อนก่อนหนีลงสระน้ำดับ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (25 พ.ย.) พ.ต.ท.เดชบัณฑิต ดุลย์เกรี พนักงานสอบสวน สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งจาก นายเจิมศักดิ์ ชื่นเกาะสมุย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.วิสัยใต้ อ.สวี ว่า มีคนจมน้ำในสระน้ำของหมูบ้าน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนขณะนี้ยังไม่พบตัว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์ รพ.สวี หน่วยกู้ภัยสายชล และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ
ที่เกิดเหตุเป็นสระกว้างประมาณ 100 เมตร ยาวกว่า 700 เมตร และลึกประมาณ 5 เมตร อยู่บริเวณถนนสายหมู่บ้านเขาชันโต๊ะ-สำนักสงฆ์เขาหลัก เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงงมหาร่างผู้สูญหายนานกว่า 1 ชม. จึงพบศพ นายชัยธวัช บัวบาน อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ช่วงหัวค่ำวานนี้ผู้ตายได้ทะเลาะกันกับภรรยา จึงออกมาจากบ้านมานั่งดื่มสุราที่งานทำบุญฉลองขึ้นบ้านใหม่ของเพื่อนบ้าน ที่อยู่ห่างไปประมาณ 1 กม. พอตกดึกผู้ตายได้แอบปีนหน้าต่างเข้าไปจะปลุกปล้ำลูกสาวเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นสาวแม่ลูกอ่อน แต่ฝ่ายหญิงพยายามต่อสู้ขัดขืนร้องตะโกนให้คนช่วย ด้วยความตกใจจึงวิ่งหลบหนีกระโดดลงสระน้ำ แต่เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาสุรา จึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive