ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวบโจรกระตุกหนวดเสือลักทรัพย์แฟลตทหาร-ตำรวจ

วันนี้ (21 พ.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล พ.ต.ท.ชัยพันธ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส.สน.บางซื่อ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายนัฐพงศ์ หรืออาร์ท จันทร์จรัสสุข อายุ 32 ปี นายวุฒิชัย หรือกอล์ฟ คานพรม อายุ 29 ปี และน.ส.สุนิสา หรือนิ่ง คำงาม อายุ 21 ปี พร้อมของกลางทรัพย์สินมีค่าต่างๆรวมกว่า 316 รายการ ไขควงปากแบน 1 อัน ยาบ้า 1 เม็ด และรถจยย.หมายเลขทะเบียน สขค 375 กรุงเทพมหานคร 1 คัน โดยจับกุมนายนัฐพงษ์ได้ที่ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ก่อนขยายผลไปจับกุมนายวุฒิชัยและน.ส.สุนิสาได้ที่บริเวณห้องพัก รัศมีแมนชั่น ซอยวิภาวดีรังสิต 3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร

พล.ต.ต.สุธีร์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวนสน.บางซื่อ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนัฐพงษ์ ได้ภายในซอยอินทามระ 8 ขณะที่กำลังใช้คีมตัดเหล็กและไขควงตัดประตูบ้านของประชาชน เพื่อเข้าไปลักทรัพย์ จากนั้นได้สอบสวนขยายผลไปจับกุมผู้ร่วมขบวนการได้อีก 2 ราย คือนายวุฒิชัยและน.ส.สุนิสา ส่วนนายวสันต์ หรือตั้ม เทพนม หลบหนีไปได้ จากการสอบปากคำพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายพื้นที่ทั้งสน.บางซื่อ สน.ดุสิต โดยจะเลือกห้องพักของแฟลตตำรวจและบ้านพักข้าราชการทหารที่ไม่มีคนอยู่ ทุกครั้งที่ออกก่อเหตุนายนัฐพงษ์และนายวสันต์จะเป็นคนงัดแงะห้องพักเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ส่วนนายวุฒิชัยทำหน้าที่ขับรถจยย.ไปส่งและรับกลับไปแบ่งทรัพย์สินกันภายในห้องพักที่รัศมี แมนชั่น มีน.ส.สุนิสา ช่วยคัดแยกทรัพย์สิน ก่อนจะให้นายวุฒิชัยนำไปขายและนำเงินมาแบ่งกันไปซื้อยาบ้ามาเสพ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอง และร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวนายวัสนต์ มาดำเนินคดีต่อไป 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้องเลขที่ 31 แฟลตตำรวจส่วนกลางเฉลิมลาภ ซอยพหลโยธิน 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ซึ่งเป็นห้องพักของพล.ต.ต.วันชาติ คำเครือคง ผบก.กฝ.บช.ตชด. ได้ทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนมาก อาทิ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทองคำแท่ง 3 แท่ง สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 บาท 4 เส้น สร้อยคอทองคำ 1 บาท 4 เส้น กำไลข้อมือทองคำ 2 บาท 4 เส้น และเครื่องเพชรอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท และยังเคยก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องพักของนายทหารยศนายพลคนหนึ่ง ที่แฟลตกรมยุทธศึกษาทหารบกอีกด้วย.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive