ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ถล่มโหดหน้าผับดังสระบุรี นศ.เคราะห์ร้ายกลายเป็นศพ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (7 ต.ค.) พ.ต.ต.ณัฐพล ผดุงรัฐ พงส.สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.นครปฐม ว่า มีคนถูกยิงจาก จ.สระบุรี มาเสียชีวิตที่ จ.นครปฐม  ไปตรวจสอบพบศพ นายณวศิน สวรรคทัต อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 319 ต.ศรีอุทัย อ.อุทัยใหม่ จ.อุทัยธานี  ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดเข้าหางคิ้วขวาทะลุศีรษะ 1 นัด
ต่อมา พ.ต.ท.พโรจน์ ตีรโสภณ รอง ผกก.สส. สภ.เมืองสระบุรี จึงไปตรวจสอบรถยนต์อีซูซุสีเทาแบบแค็ปทะเบียน บษ4658 นครปฐม ของผู้ตาย อยู่ในสภาพกระจกด้านหลังแตก ที่กระบะหลังมีรอยกระสุนปืน 2 แห่ง ที่ประตูด้านคนขับ 1 แห่ง ที่เบาะในแค็ปด้านหลังคนขับมีเลือดตกอยู่ 
สอบสวน น.ส.มุกดาภา ครองประชา อายุ 19 ปี และนายเดชณรงค์ เกศานนท์ อายุ 17 ปี เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า นายณวศินผู้ตาย เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนเกิดเหตุได้นัดแนะกับเพื่อนๆ 8 คน ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ในซอย15 ถนนสุดบรรทัด เขตเทศบาลเมืองสระบุรี  โดยมี นายธวัชชัย เกศานนท์ อายุ 26 ปี  พี่ชาย นายเดชณรงค์ เป็นคนขับรถ กระทั่งเวลา 01.30 น. แต่พอจะกลับก็พบว่ามีรถจอดขวาง จึงให้พนักงานรับรถไปแจ้งประกาศหน้าเวทีให้เจ้าของมาเลื่อนรถ  แต่รออยู่นานก็ไม่มีใครมา ทำให้ นายธวัชชัย บันดาลโทสะ ควักปืน 7.65 มม. ออกมายิงขึ้นฟ้าที่ลานจอดรถหน้าผับหลายนัด ทำให้นักเที่ยวแตกฮือ  รถที่จอดขวางจึงออกมาขยับรถให้พร้อมกล่าวขอโทษ 
เพื่อนของผู้ตาย ให้การอีกว่า หลังจากนั้นจึงพากันขึ้นรถ โดยนายณวศินนั่งในแค็ปด้านหลังคนขับ  แต่เมื่อจะออกจากผับก็มีเสียงปืนจากชายลึกลับ ยิงเข้าใส่ไล่หลังรถจนถูกนายณวศิน แต่นายธวัชชัย มีหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐมในคดีพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืน จึงไม่กล้าเข้าพบตำรวจ โดยลงจากรถหลบหนีไป นายเดชณรงค์จึงขับรถนำเพื่อนส่ง รพ.นครปฐม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่มือปืนไม่พอใจที่กลุ่มผู้ตายยิงปืนขึ้นฟ้าที่ลานจอดรถหน้าผับ
ขณะที่ พ.ต.อ. บำรุง คงชีพ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 4 ปลอก ปลอกกระสุน 9 มม. 2 ปลอก และขนาด .765 อีก 2 ปลอก ที่ลานจอดรถ และริมถนนทางเข้าผับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive