ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี)

Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี)
ดาวน์โหลดโปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ E-Mail Client Software คุณภาพสูงจาก Mozilla โปรแกรม ThunderBird สามารถ ค้นหาเมล์ คัดกรอง สแกนไวรัสที่มากับอีเมล์ ฟรี

 
Freeware
 
 

Review : Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี)
ดาวน์โหลด Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี)
Buy : Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 3.67 (95 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
30,682
 
(ทั้งหมด)
31
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น52.2.1
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 24, 2017)
 ผู้เข้าชม119,256 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

Mozilla Thunderbird Download

โปรแกรมจัดการเมล์ Thunderbird
Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ รับเมล์ ฟรี) : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม ThunderBird ฟรี โปรแกรมนี้ เป็นอีกหนึ่ง โปรแกรมรับส่งเมล์ หรือฝรั่งเค้าจะเรียกว่า โปรแกรมประเภท E-Mail Client Software พัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาจากค่าย Mozilla ที่เป็นเจ้าเดียวกับ ผู้พัฒนา โปรแกรมชื่อดังอย่าง โปรแกรม Firefox นั่นเอง โดย โปรแกรม นี้ เป็นโปรแกรมอีเมล์ หรือ โปรแกรมรับส่งอีเมล์ (E-Mail Clients) โดยหน้าที่ของมันก็เอาไว้ ใช้ในการ ส่งอีเมล์ กับ เช็คเมล์ นั่นเอง โดยลักษณะการทำงาน ก็คล้ายกับ MS.Outlook นะแหละที่ติดมากับ Windows แต่โปรแกรมตัวนี้ แจกฟรี ใช้งานง่าย และ เข้าได้กับทุกผู้ให้บริการอีเมล์ (Mail Provider) อย่าง Hotmail Gmail YahooMail ฯลฯ ได้อีกด้วยละครับ
โดย โปรแกรมส่งอีเมล์ หรือเอาไว้ เช็คเมล์ ThunderBird นั้นจะมีระบบจัดการเมล์ที่มีความปลอดภัยสูง มีความสามารถของ โปรแกรมสแกนไวรัส ย่อยๆ เพื่อตรวจสอบมัลแวร์ ไวรัส หรือภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจจะมาพร้อมกับอีเมล์ได้ นอกจากนี้เจ้า โปรแกรม ThunderBird ยังมีระบบการค้นหาอีเมล์ ที่ละเอียดสูง โดยคุณสามารถใส่และกำหนดค้นหาอีเมล์ได้อย่างละเอียด ระบบแจ้งเตือนอีเมล์ เมื่อมีอีเมล์ใหม่เข้ามา ระบบแยกอีเมล์ ให้อยู่ในกลุ่มที่เดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น อีเมล์ทั้งหมด จะขึ้นอยู่กับการจัดการของท่านนั่นเองละครับ ว่าต้องการให้ออกมาเป็นแบบไหน มีเงื่อนไขอย่างไร เช่นอีเมล์แบบนี้ มาแล้วจะถูกคัดกรองแยกเข้าโฟลเดอร์ไหน แล้วแต่สะดวกเลย และยังสนับสนุนหรือสามารถทำงานร่วมกับ โปรแกรม Firefox ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าใครที่ โหลด Firefoxมาใช้แล้ว โหลดตัวนี้ไปเสริมอีก รับรองเรื่องรับส่งอีเมล์ เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณอย่างแน่นอน
สาเหตเพราะผู้ใช้งานแต่ละคนย่อมมีสไตล์ในการเช็คเมล์ หรือ ส่งอีเมล์ ที่ไม่เหมือนกัน โดยโปรแกรม ThunderBird นี้สามารถ ตอบโจทย์ความต้องการ ด้านการจัดการอีเมล์ ของท่านได้เกือบหมดเลยละ มันสามารถปรับแต่งค่าข้อมูลต่างๆ ให้คุณได้ตามถนัด ตามต้องการ และที่สำคัญ แจกฟรี และสนับสนุนการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows หรือ Mac OS X รวมไปถึง Linux ได้อีกด้วยละ
นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมจัดการอีเมล์ Thunderbird ในเวอร์ชั่นหลังๆ เวอร์ชั่นใหม่ๆ นี้จะมีระบบป้องกันการฟิชชิ่ง (Phishing Protection) เพื่อใช้ป้องกัน โดยการแจ้งเตือน อีเมล์ที่ถูกส่งเข้ามาแล้วเข้าข่ายหลอกลวงว่าเป็นของแท้  ซึ่งเขาจะมีการอัพเดทจากฐานข้อมูลกลางของโปรแกรม อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เรียกได้ว่าพัฒนาก้าวขึ้นไปอีกขั้นแล้ว และแถมในเวอร์ชั่นใหม่ๆ นี้การติดตั้งปลั๊กอิน หรือ ส่วนขยาย (Extension) ของโปรแกรมในเวอร์ชั่นใหม่ๆ นั้นสามารถดาวน์โหลด ได้โดยตรงจากโปรแกรม ไม่ต้องเซฟลงมาเป็นไฟล์ แล้วติดตั้งเองอีกต่อไปแล้ว
หมายเหตุ : โปรแกรม ThunderBird นี้มีการออกเวอร์ชั่นใหม่ๆ มาอยู่ตลอดเวลา ทำให้มั่นใจ และ แน่ใจได้ว่าปัญหาข้อผิดพลาด หรือ บั๊ก ต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะถูกได้รับการแก้ไขโดยเร็ว

Note : สำหรับ โปรแกรม ThunderBird นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม ThunderBird เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้ เช็คเมล์ หรือ ส่งเมล์ ใช้กันฟรี (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

โปรแกรมรับส่งอีเมล์ Mozilla Thunderbird
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ โปรแกรมเช็คอีเมล์ รับส่งอีเมล์ Mozilla ThunderBird

This program called "Mozilla Thunderbird" makes e-mailing safer, faster, and easier with such features as intelligent spam filters, a built-in RSS reader, and quick search.
Thunderbird was designed to prevent viruses and to stop junk mail. Thunderbird includes tabbed e-mail, new search tools and indexing, "smart" folders, support for Firefox"s Personas, a simplified setup wizard, and robust junk protections that include phishing and spam filters.
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 3
Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี) :
Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี) :
Mozilla ThunderBird (โปรแกรม ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี) :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive