ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC)


Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC)
ดาวน์โหลดโปรแกรม Mailbird ใช้เช็คอีเมล์ รับส่งอีเมล์ จากบริการฟรีอีเมล์ต่างๆ พร้อมทำงานร่วมกับ Facebook GoogleCalendar Dropbox ฯลฯ เพื่อให้การทำงานคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด

 
Freeware
 
 

Review : Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC)
ดาวน์โหลด Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC)
Buy : Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 2.85 (34 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
249
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น2.4
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 24, 2017)
 ผู้เข้าชม3,581 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

Mailbird Download

ดาวน์โหลดโปรแกรม Mailbird
Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม MailBird เป็นโปรแกรมที่เอาไว้เช็คอีเมล์บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows) ที่ให้คุณได้สามารถเช็คอีเมล์ได้ผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ได้ง่ายๆ มันถูกออกแบบมาให้เชื่อมต่อกับบริการอีเมล์ ที่คุณใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็น Gmail Hotmail YahooMail! หรือแม้แต่อีเมล์บริษัท โรงเรียน มหาวิทยาลัย ของคุณได้ง่ายๆ ด้านหน้าตาโปรแกรมก็ออกแบบมาในรูปแบบของสมัยใหม่ โมเดิร์น
คุณสามารถที่จะใช้ โปรแกรม Mailbird นี้ ส่งอีเมล์ ลบอีเมล์ ตอบกลับ (Reply) ส่งต่อ (Forward) ได้ง่ายๆ จากโปรแกรม Mailbird นี้ได้เลย และหากมีอีเมล์ที่เข้ามาในกล่องจดหมายขาเข้า (Inbox) ใหม่ มันก็จะมีการแจ้งเตือนในรูปแบบต่างๆ ได้หลากหลาย แล้วแต่คุณจะตั้งค่ามัน
ความสามารถเจ้า โปรแกรม Mailbird ตัวนี้ก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ มันยังมีสิ่งที่เรียกว่า "แอพฯ - App" ที่ให้คุณได้สามารถเข้าถึงบริการ ต่างๆ ที่เป็นที่นิยมของโลกในปัจจุบันได้อย่าง Facebook Dropbox GoogleCalendar Evernote GoogleDrive Todoist WhatsApp และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบริการทั้งหมดนี้ จะสามารถมาแสดงผล และทำงานร่วมกันได้อย่างไร้ปัญหา อาทิเช่น คุณสามารถลากอีเมล์จาก Mailbird ไปสร้างสิ่งที่ต้องทำในบริการอื่นอย่าง Moo.do เป็นต้น หรือแม้แต่ จะลากไฟล์แนบ จาก โปรแกรม WhatsApp ส่งไปให้คนอื่นผ่านอีเมล์ก็ทำได้เช่นกัน
นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม Mailbird นี้ ยังสามารถปรับแต่งหน้าตาโปรแกรม ให้ได้ตามใจชอบ ให้ได้ตรงกับความต้องการของคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสี (Color) ไอคอน (Icon) ขนาดตัวอักษร (Text Size) การจัดวางสิ่งต่างๆ บนหน้าจอ (Layout) และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งานอย่างคุณได้ถนัดที่สุด นั่นเอง ใครที่เป็นนักธุรกิจ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ผู้ที่สนใจทั่วไป หากต้องการจะจัดระเบียบชีวิตของคุณให้เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้นละก็ ขอแนะนำ โปรแกรมนี้เลย

Note : โปรแกรม MailBird โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทาเฟสบุ๊ค (Facebook) : https://www.facebook.com/getmailbird (ภาษาอังกฤษ) ของทางผู้พัฒนาได้เลยทันที

This prgram is called "MailBird". All-in-one communication platform for email, contacts, calendar, apps, task management, video meetings and much more.
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC) :
Mailbird (โปรแกรมอีเมล์ Mailbird ปฏิทิน บนเครื่อง PC) :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive