ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

Colour Simulations (โปรแกรม Colour Simulations จำลองสีบนหน้าจอ)

Colour Simulations (โปรแกรม Colour Simulations จำลองสีบนหน้าจอ)
ดาวน์โหลดโปรแกรม Colour Simulations ใช้จำลองสีต่างๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกรูปแบบทั้งคนที่สายตาปกติ และ คนที่ตาบอดสี ก็จะสามารถแยกสีได้เช่นกัน

 
Freeware
 
 

Review : Colour Simulations (โปรแกรม Colour Simulations จำลองสีบนหน้าจอ)
ดาวน์โหลด Colour Simulations (โปรแกรม Colour Simulations จำลองสีบนหน้าจอ)
Buy : Colour Simulations (โปรแกรม Colour Simulations จำลองสีบนหน้าจอ)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 5 (2 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
255
 
(ทั้งหมด)
11
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 16, 2016)
 ผู้เข้าชม1,599 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

Colour Simulations Download

โปรแกรมจำลองสี Colour Simulations 
Colour Simulations (โปรแกรม Colour Simulations จำลองสีบนหน้าจอ) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Colour Simulations มันเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อจำลองการใช้งานสีประเภทต่างๆ จากรูปภาพเดียวกัน บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ กล่าวคือ มันจะช่วยให้ผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ที่มีทั้งผู้ที่มีสายตาการมองเห็นสีที่ปกติ และ ผู้ที่มีการมองเห็นสีที่ผิดปกติ อย่าง ผู้ใช้งานที่ตาบอดสี (Colour Deficient Users) ก็สามารถปรับเปลี่ยนสีที่ใช้งานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อให้เหมาะสมกับตัวผู้ใช้งานเอง เพื่อให้สามารถแยกสี ได้อย่างชัดเจนเช่นกัน
ซึ่งถ้าหากมองจากรูปแบบการใช้งานของ โปรแกรม Colour Simulations แล้ว อาจจะมองได้ว่ามันเป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่มีการมองเห็นสีที่ผิดปกติโดยเฉพาะ เนื่องจาก ตัวโปรแกรมเน้นการปรับเปลี่ยนสีระหว่าง สีแดงกับสีเขียว เป็นหลัก (Deuteranomaly คือผู้มีความผิดปกติการมองเห็นสีเขียว และ Protanomaly คือ ผู้มีความผิดปกติการมองเห็นสีแดง) โดยวิธีการปรับเปลี่ยนสีพื้นฐานสำหรับผู้ที่ตาบอดสีนั้น เพียงแค่กดคีย์ลัด อย่าง "ปุ่ม D" (ย่อมาจากคำว่า Deuteranomaly) กับ "ปุ่ม P" (ย่อมาจากคำว่า Protanomaly) เพื่อเปลี่ยนตามความเหมาะสมกับตัวผู้ใช้งานนั่นเอง
ถึงแม้ว่า โปรแกรม Colour Simulations จะถูกพัฒนามาเพื่อผู้ที่ตาบอดสีเป็นหลัก แต่สำหรับผู้ใช้งานที่มีการมองเห็นสีปกติ ก็สามารถใช้งานโปรแกรมนี้ได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก ผู้พัฒนาได้พัฒนาโปรแกรมนี้ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาปรับแต่งการใช้งานของสีได้ ไม่ว่าจะเป็น ความสว่าง (Brightness) ความคมชัด (Contrast) สีขาวดำ (Grayscale) ความอิ่มตัวของสี (Saturation) และ องค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งวิธีการปรับแต่ง หรือกำหนดค่าการใช้งานนั้น เพียงแค่คลิกขวาที่ตัวโปรแกรม จากนั้นก็เลือกรูปแบบสีที่ต้องการจะให้แสดงออกมาได้ทันที เช่นกัน

Note : โปรแกรม Colour Simulations นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : feedback@coloursimulations.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive