ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Listen and play music online

Listen and play music online
เป็น Flash เกมส์ที่ให้ลูกๆคุณสามารถลองเรียนรู้หัดที่จะเล่นดนตรีได้อย่างดีทีเดียวครับ...

 
Shareware
 
 

Review : Listen and play music online
ดาวน์โหลด Listen and play music online
Buy : Listen and play music online
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 4.5 (2 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,309
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น01
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 11, 2005)
 ผู้เข้าชม12,863 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0
Listen and play music online

Listen and play music online : เป็น Flash เกมส์ที่ให้ลูกๆคุณสามารถลองเรียนรู้หัดที่จะเล่นดนตรีได้อย่างดีทีเดียวครับ โดยเกมส์นี้จะให้ความรู้กับเด็กๆและผู้ใหญ่เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีในแบบที่สนุกสนานครับ เกมส์คอมพิวเตอร์แบบปกติทั่วไปนั้นเวลาที่เล่นจะเป็นเสียงดนตรีที่เพราะพริ้งทั้งหมดเลยซึ่งมันก็ได้ทั้งเรียนรู้และก็สนุกนะครับ ทำให้ลืมความน่าเบื่อของการเยนดนตรีแบบสมัยก่อนไปเลย โดยลูกๆคุณสามารถที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นดนตรีทีละขั้นทั้งแบบเร็วและแบบช้าๆ โดยมันจะมีเครื่องเล่นมาให้ เกมส์นี้เค้าจะเล่นให้ดูก่อนและให้คุณเล่นตามนะครับ โดยการเรียนรู้จะเป็นแบบใช้สัญลักษณ์ เรียนรู้เกี่ยวกับโน๊ตดนตรี และเรียนรู้ที่จะจำโน๊ตด้วยครับ และคุณยังสามารถออกแบบได้เองให้เหมาะกับที่คุณต้องการให้ลูกๆคุณเล่นได้ด้วย ทำให้ลูกๆของคุณสามารถเลือกเรียนได้แบบที่เค้าต้องการเลยนะครับ...
Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้ กับ ฟรีFREE !! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Listen and repeat music. free online music flash game. This educational games for children and adults can now learn music the fun way! This is educational online software game. It is a true computer game with all the bells and whistles. It both entertain and educate, and make boring music education and solfege a thing of the past. Learn how to read music notes step by step, fast or slowly. Learn about music symbols. Listen to a music note, try to recognize it, and win points if you do! Easy to customize, this ear training computer game lets you learn at your own pace.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive