ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล)

EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล)
ดาวน์โหลดโปรแกรม EMCO Remote Installer โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะ ไม่ว่าคุณจะอยู๋ที่ไหนเพียงคุณสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ก็สามารถเช็คการทำงานคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้ทุกที่

 
Freeware
 
 

Review : EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล)
ดาวน์โหลด EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล)
Buy : EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 5 (1 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
369
 
(ทั้งหมด)
3
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น5.2.6
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 27, 2017)
 ผู้เข้าชม3,389 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

EMCO Remote Installer Free

โปรแกรมรีโมทหน้าจอ EMCO Remote Installer
EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล) : สำหรับโปรแกรมควบคุมคอมพิวตเรอ์ระยะไกลโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ทางผู้พัฒนาอย่างค่าย EMCO Software ได้คิดค้นและพัฒนาออกมาให้ผู้ใช้งานทั่วๆ ไป สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม ไปใช้งานกันได้เลย โดยไม่มีข้อบังคับอะไรสำหรับในการใช้งาน ซึ่งโปรแกรมนี้มีชื่อเรียกว่า โปรแกรม EMCO Remote Installer เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณคุณควบคุมคอมพิวเตอร์ภายในเครือข่ายของคุณจากระยะไกลได้เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งโปรแกรม การถอนการติดตั้งโปรแกรม หรือจะเป็นการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน นอกจากจะสามารถควบคุมการทำงานต่างๆ ของโปรแกรมที่อยู่ภายในเครื่องแล้ว โปรแกรมนี้ยังสามารถเรียกดูประวัติการใช้งานของโปรแกรมได้อีกด้วย (Track Software)
สำหรับคนที่ต้องการใช้งานโปรแกรมนี้จำเป็นต้องมีความรู้ในการใช้งานโปรแกรมเล็กน้อย เพราะจากปุ่มเมนูต่างๆ ที่มีอยู่มากมายภายในโปรแกรมอาจจะทำให้คุณงงกับการใช้งานโปรแกรมได้ ถ้าไม่มีพื้นฐานในการใช้งานโปรแกรมรีโมทระยะไกลเลย โปรแกรมนี้ทำงานแบบเรียลไทม์เพียงคุณต่อสาย LAN เข้ากับคอมพิวเตอร์ที่คุณต้องการควบคุม คุณก็สามารถเข้ามาตรวจเช็คการทำงานทุกอย่างภายในเครื่องได้เลยทุกที่ เพียงแค่คุณใช้งานโปรแกรมนี้ผ่านอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : emco@deiotariana.com ได้ทันทีเลย

This free remote software deployment tool is designed to install and uninstall Windows software on remote PCs through a local network. You can use it to install and uninstall EXE setups, MSI packages and MSP patches remotely in a silent mode. The application also allows you to audit Windows software installed on remote PCs and track software inventory changes.
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล) :
EMCO Remote Installer Free (โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล) :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive