ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

โปรแกรม ดูแลเด็กเล่น อินเตอร์เน็ต (KidsSafe)

โปรแกรม ดูแลเด็กเล่น อินเตอร์เน็ต (KidsSafe)
สำหรับป้องกันเวบไซด์ที่ไม่เหมาะสม สามารถบันทึกภาพหน้าจอและตั้งเวลาปิดเครื่งได้ เหมาะกับผู้ปกครอง ...

 
Shareware
 
 

Review : โปรแกรม ดูแลเด็กเล่น อินเตอร์เน็ต (KidsSafe)
ดาวน์โหลด โปรแกรม ดูแลเด็กเล่น อินเตอร์เน็ต (KidsSafe)
Buy : โปรแกรม ดูแลเด็กเล่น อินเตอร์เน็ต (KidsSafe)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 3.5 (2 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
7,139
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น2.0
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 25, 2005)
 ผู้เข้าชม8,104 ครั้ง
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0
โปรแกรม ดูแลเด็กเล่น อินเตอร์เน็ต (KidsSafe)

โปรแกรม ดูแลเด็กเล่นอินเตอร์เน็ต (KidsSafe) : โปรแกรม KidsSafe จัดทำขึ้นเพื่อดูแลเด็กและเยาวชนเกี่ยวกับการใช้ Internet เพื่อให้ห่างไกลจาก “ภัย” ที่แอบแฝงมาทาง Internet และ เพื่อให้ผูปกครองสามารถควบคุม ตรวจสอบ และป้องกันภัยร้ายที่อาจเกิดขึ้นกับบุตรหลานของท่านได้ ...

Program Features (คุณลักษณะของโปรแกรม) :
เนื่องจากขณะนี้อินเตอร์เน็ต เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในชีวิตผู้คนในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้เราทุกคนคงยอมรับในประโยชน์และความสำคัญของอินเตอร์เน็ต ขณะเดียวกันก็ไม่อาจปฎิเสธ ถึงภัยร้ายที่แฝงตัวมา และ "ภัย" ร้ายนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนในครอบครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กและเยาวชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสื่ออนาจารที่มีการเผยแพร่กันอย่างเปิดเผยผ่านทางอินเตอร์เน็ต อีกทั้งคดีการก่ออาชญากรรมมากมาย ก็สืบเนื่องมาจากการล่อลวงผ่านระบบออนไลน์ หรือแม้กระทั้งการซื้อขายสิ่งเสพติดโดยใช้อินเตอร์เน็ตเป็นสื่อ ...ทั้งนี้ ระบบโปรแกรม KidsSafe Version จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์หลัก ในการป้องกันและดูแลเยาวชนไทยจากภัยร้ายดังกล่าว ซึ่งโปรแกรม KidsSafe นี้นอกจากจะช่วยดูแลและป้องกันเด็กและเยาวชนจากภัยอินเตอร์เน็ตแล้ว ยังสามารถช่วยให้เด็กและเยาชนสามารถใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เน็ตได้อีกดัวย ...

Interesting Features : ทีนี้เรามาดู ความสามารถที่น่าสนใจของ โปรแกรม� KidsSafe กันดูข้างล่างนี้เลยจ้า ...1. ช่วยกลั่นกรองเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม และมีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายต่อเยาวชน ซึ่งเว็บไซต์ใดที่ไม่มีประโยชน์ต่อการเข้าเยี่ยมชมของเยาวชนหรือบุตรหลานของท่าน และมีโทษแฝงมากับเว็บไซต์นั้น ดังนั้น KidsSafe จะทำการปิดกั้นเว็บไซต์นั้น ๆ ไว้ เพื่อให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าบุตรหลานของท่านจะห่างไกลจากภัยทาง Internet ...
2. ค้นหาเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งจะหารายชื่อเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมโดยอัติโนมัติ และเพื่อให้เกิดความมั่นใจมากขึ้น โปรแกรมค้นหารายชื่อเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมโดยอัติโนมัติจะทำงานร่วมกับขั้นตอนการกลั่นกรองเว็บไซต์อีกครั้งโดยเจ้าหน้าที่ของบริษัท ...
3. จับภาพหน้าจอ ที่สามารถช่วยให้ทราบได้ว่ามีการใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างไรบ้าง โดยที่โปรแกรม KidsSafe จะทำการบันทึกหน้าจอเป็นรูปภาพของการใช้งานคอมพิวเตอร์ในทุกๆ 1 นาที หรือมากกว่า เพื่อให้ท่านสามารถตรวจสอบได้ว่าบุตรหลานของท่านใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างไร ...
4. ตั้งเวลาเปิด-ปิดเครื่องอัตโนมัติ โดยสามารถระบุวันและเวลาที่ต้องการในการเปิด-ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ ซึ่งความสามารถของ KidsSafe ในข้อนี้จะช่วยให้ท่านเปิด-ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของบุตรหลานได้ตามเวลาที่ท่านต้องการ ในกรณีที่บุตรหลานของท่านติดเกมส์ หรือเล่น Internet ในเวลาที่ไม่เหมาะสม จนอาจส่งผลต่อการเรียนได้ ...
5. จดบันทึกเว็บไซต์ที่ได้เข้าเยี่ยมชม และสามารถกำหนดการเข้าถึงหน้าเว็บไซต์ต่างๆ ได้ โดยที่โปรแกรม KidsSafe จะจดบันทึกรายชื่อเว็บไซต์ทั้งหมดที่บุตรหลานของท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อให้ท่านสามารถตรวจสอบได้ว่าบุตรหลายของท่านเข้าไปในเว็บไซต์อะไรมาบ้าง เว็บไซต์ที่บุตรหลานของท่านเข้าไปนั้นมีประโยชน์มากน้อยอย่างไร ...

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน โดย ลงทะเบียนที่ www.polysoftware.co.th วันนี้ใช้ฟรี 15 วัน และสามารถต่ออายุได้เพียง 350.00 บาท / ปี หาก โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) หรือ ทางเบอร์โทรศัพท์ : 0-2718-5525 (บริษัท โพลีซอฟแวร์ โปรเพสชั่นเนล จำกัด) นะครับผม ...
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive