ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

i-USB-Storer (แอพ i-USB-Storer จัดการข้อมูลบนอุปกรณ์ iOS ฟรี)

i-USB-Storer Download 

App จัดการข้อมูลบนอุปกรณ์ไอโอเอส i-USB-Storer
i-USB-Storer (แอพ i-USB-Storer จัดการข้อมูลบนอุปกรณ์ iOS ฟรี) : สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้มีชื่อว่าแอพพลิเคชั่น i-USB-Storer มันเป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลต่างๆ ภายในอุปกรณ์ iOS ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว โดยคุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลได้ทุกประเภท อาทิ ไฟล์เพลง ไฟล์เสียง ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพ เป็นต้น พร้อมบอกรายละเอียดหน่วยความจำทั้งภายในอุปกรณ์ iOS และ อุปกรณ์แฟลชไดร์ฟ อีกด้วย
นอกจากนี้ App จัดการข้อมูล i-USB-Storer ยังถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับการสำรองข้อมูลภายในอุปกรณ์ iOS อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น รองรับการสำรอง หรือ คืนค่าข้อมูลรายชื่อทั้งหมดที่อยุ่บนอุปกรณ์ เพียงเข้าไปที่ เมนูตั้งค่า (สัญลักษณ์รูปฟันเฟื่อง) จากนั้นคลิกที่ เมนู Backup&Restore Contect ทั้งยังรองรับการสำรองข้อมูลรูปภาพ เพียงเข้าไปที่ เมนูตั้งค่าเช่นเดิม จากนั้นเลือกเมนู Photo Backup เท่านั้น
ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ผู้พัฒนาจึงออกแบบ แอพพลิเคชั่น i-USB-Storer ให้มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง 2 รูปแบบ นั่นคือ สามารถซ่อนไฟล์ข้อมูลไม่ให้แสดงได้ กับ ตั้งค่าสแกนลายนิ้วมือเมื่อต้องการเปิดแอพพลิเคชั่น ซึ่งความระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง 2 รูปแบบนี้ คุณสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ เมนูตั้งค่าแอพพลิเคชั่นได้เลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัว i-USB-Storer นี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจากนี้แล้ว คุณสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : info@c-smartlink.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This application is called "i-USB-Storer". It is an application that can open the" USB Flash Drive" Apple USB disk files, such as: music, video, photos, can be USB 2.0 cardreade Apple USB disk and apple devices, sync photos. Photograph.
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
i-USB-Storer (แอพ i-USB-Storer จัดการข้อมูลบนอุปกรณ์ iOS ฟรี) :
i-USB-Storer (แอพ i-USB-Storer จัดการข้อมูลบนอุปกรณ์ iOS ฟรี) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive