ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

Free UPX (โปรแกรม Free UPX บีบอัดไฟล์ แตกไฟล์ UPX ของ Windows)


Free UPX Downloadโปรแกรมบีบอัดไฟล์ Free UPX 

Free UPX (โปรแกรม Free UPX  บีบอัดไฟล์ แตกไฟล์ UPX ของ Windows) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Free UPX มันเป็นโปรแกรมขนาดเล็ก ที่ถูกพัฒนามาเพื่อใช้งานการในการบีบอัดไฟล์ข้อมูลเช่นเดียวกับ โปรแกรม ZIP WinRAR หรือแม้แต่ โปรแกรม 7Zip เพียงแต่ โปรแกรมนี้จะบีบอัด หรือขยายไฟล์ข้อมูลในรูปแบบ ที่เรียกว่า UPX หรือชื่อเต็มของมันคือ "Ultimate Packer for eXecutables" ซึ่งเป็นไฟล์ที่สามารถทำงานแตกไฟล์ ได้ด้วยตัวของมันเอง อาทิ ไฟล์สกุล .EXE .DLL .OCX .BPL .CPL และอื่นๆ อีกมากมาย แทน เพื่อง่ายต่อการเข้าถึงไฟล์ข้อมูลมากยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งการใช้งานบรรทัดคำสั่ง (Command Line) หรือ โปรแกรมอื่นๆ ช่วยแต่อย่างใด
นอกจากความสามารถในการ บีบอัด หรือขยายไฟล์ข้อมูลในรูปแบบ Execute บนโปรแกรม Free UPX แล้ว มันยังมีความสามารถในการรองรับ โปรแกรมต้นฉบับก่อนที่จะทำการบีบอัด (ตั้งค่าได้ที่เมนูเครื่องมือ Profile ที่อยู่ด้านล่างพร้อมกำหนดระดับการบีบอัดได้) พร้อมทั้งยังสามารถแสดงรายละเอียดการบีบอัด เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของไฟล์ข้อมูล ก่อนจะทำการบีบอัด และกำหนดตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ได้ทันทีเมื่อมีการบับอัดไฟล์ข้อมูลในจำนวนมาก อาทิ ชื่อไฟล์ เวลาการบีบอัดไฟล์ ขนาดไฟล์ที่ต้องการหลังการบีบอัด และอื่นๆ อีกมากมาย
ซึ่งวิธีการใช้งาน โปรแกรม Free UPX นั้น มีการใช้งานที่สะดวกสบาย เนื่องจากที่ตัวโปรแกรมรองรับการใช้งานลากไฟล์จากเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อ ใช้งานได้ทันที จากนั้นก็เพียงแค่คลิกบันทึก "Save" เพื่อทำการบันทึกการบับอักเท่านั้น แต่ถ้าหากผู้ใช้ท่านใดต้องการตั้งค่าการใช้งานก่อนการบีบอัดก็สามารถเข้าไปตั้งค่าที่เมนูเครื่องมือ Options ได้เช่นกัน
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive