ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Stockbook Lite (App ช่วยบันทึกบัญชีหุ้น Stockbook)

Stockbook Lite App

App บันทึกการซื้อขายหุ้น บัญชี Stockbook Lite
Stockbook Lite (App ช่วยบันทึกบัญชีหุ้น Stockbook) : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่าStockbook Lite เป็น App ช่วยบันทึกบัญชีหุ้น สำหรับนักลงทุนที่ต้องการเก็บทุกรายการที่ซื้อขาย (ไม่รวมเป็นรายการเดียวถัวเฉลี่ย แบบของ broker) สำหรับติดตามเช็คราคาปัจจุบันของหุ้นที่อยู่ในบัญชีได้โดยอัตโนมัติ จากข้อมูลของเว็บ SET.or.th (ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต) ดูหุ้น เช็คราคาหุ้นแบบเรียลไทม์ สะดวกรวดเร็ว ผ่านแอพนี้เลย
โดย Stockbook Lite จะแสดงรายละเอียดในรูปแบบตัวเลข การซื้อขายตามวันเวลา ปริมาณการซื้อขาย ช่วยลดความเสี่ยงของนักลงทุน ในการติดตามข้อมูลแบบเจาะลึกที่เก็บทุกรายละเอียดที่สำคัญ ที่นักลงทุนทั้งหลายไม่ควรพลาด โดย App ช่วยบันทึกบัญชีหุ้น นี้ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้งานสามารถบันทึกข้อมูลของคุณเอาไว้ ช่วยในการบริหารพอร์ตให้ได้ประสิทธิผลเต็มที่สามารถเลือกขาย/คัท ตามต้นทุนที่ซื้อจริง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ตัวหนังสืออ่านง่าย มีขนาดใหญ่ชัดเจน ตัดกับสีพื้นหลังเพื่อความสบายตา
หมายเหตุ : สำหรับ Stockbook Lite นี้มีให้ดาวน์โหลดผ่านสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android โดยสำหรับ free version หน้าจอแอพจะแสดงรายการเพียง 80 แถวเท่านั้นและมีแถบโฆษณา

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่น Stockbook Lite ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจากนี้แล้วคุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : vbaserv@yahoo.com (ภาษาอังกฤษ) ได้อีกด้วยเช่นกัน

App บันทึกการซื้อขายหุ้น บัญชี Stockbook Lite
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App บันทึกการซื้อขายหุ้น บัญชี Stockbook Lite
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
Stockbook Lite (App ช่วยบันทึกบัญชีหุ้น Stockbook) :
Stockbook Lite (App ช่วยบันทึกบัญชีหุ้น Stockbook) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive