ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

HomeBuyers (App รวมโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์)

HomeBuyers

App รวมโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ HomeBuyers
 
HomeBuyers (App รวมโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์) : สำหรับ App นี้เป็น App รวมโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ โดยรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งโครงการบ้านเดี่ยวคอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด สำหรับใครที่กำลังมองหาทำเลต่างๆ วางแผนซื้อบ้าน ซื้อคอนโด แนะนำให้โหลดแอพนี้ติดมือถือเอาไว้เช็คข้อมูล รายละเอียดต่างๆ เช่น คำนวณราคา ดูสถานที่ ทำเล แผนที่และอื่นๆ ช่วยลดระยะเวลาการเดินทางโดยสามารถตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นก่อนโดย HomeBuyers นี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย ค้นหาข้อมูลได้อย่างสะดวก รวดเร็วทันใจ
สำหรับวิธีการใช้งานแอพมีการแบ่งเป็นประเภทโครงการตามความสนใจไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม โดยสามารถค้นหาโครงการที่อยู่อาศัยในบริเวณรัศมี ระยะทางที่คุณสะดวกในการเดินทางพร้อมแผนที่ ระบุตำแหน่ง โดยคุณสามารถเลือกค้นหาบ้านย่านนี้ บ้านทั้งหมดหรือตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า BTS, MRT และ Airport Link และหากว่าคุณสนใจโครงการตำแหน่งไหนก็สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลกันได้ทันทีโดย HomeBuyers นี้เป็นแอพที่คุณสามารถโหลดกันได้ฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ค้นหาบ้าน หาที่พักอาศัย รวดเร็วทันใจ ด้วยแอพนี้เลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
HomeBuyers (App รวมโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์) :
HomeBuyers (App รวมโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive