ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

วิธีตั้งค่า SoundFont eXtreme Karaoke ให้เสียงดี SoundFont ดนตรีสด ใช้แล้วเสียงเพราะ ฟรี

 

วิธีตั้งค่า SoundFont + โปรแกรม eXtreme Karaoke อัพเดท 9/2557


มาดูวิธีกันนะครับผม
1. ขั้นแรกนะครับ เปิดโปรแกรม KaraPlayer_SF_VST ขึ้นมาครับ คือตัว eXtreme Karaoke นั่งเองครับ


2. เมือเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้ว ทำการคลิกขวาครับ แล้วเลือกที่หัวข้อ ตัวเลือก
3. คลิกมาที่แท็บ อุปกรณ์เสียงครับ ให้เปลี่ยนตรง มิดี้ขาออก กับ มิดี้คาเริ่มต้น เป็น SoundFont ครับ ส่วนการเปลี่ยนคีย์เพลง ให้เปลี่ยนเป็น Player Tuer นะครับผม
4. มาที่แท็บ ซาวด์ฟ้อนท์ นะครับ แล้วคลิกที่ปุ่ม … นะครับ

5. เลือกไปที่ไฟล์ SoundFont ที่เราต้องการใช้ครับ แต่ถ้าใครใช้โปรแกรมของตั้มคอมพิวเตอร์ผมแนะนำให้ใช้ ตัว Kongmusic2009_Professional_D4.SF2 นะครับ เพราะจะมีมาให้ในตัวเลย อยู่ในโฟลเดอร์ KaraokeSoundFont แหละครับ เสียงเพราะดี ผมชอบ และผมก็ใช้อยู่ด้วยครับ เมื่อเลือกแล้วคลิกที่ Open ครับผม

6. สุดท้ายคลิกที่ปุ่ม ตกลง นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : group.wunjun.com/user/2866
Download : Here

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive