ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

EPSON ME340 Driver (โหลดไดร์เวอร์ EPSON)

ไดร์เวอร์ปริ้นเตอร์ EPSON ME340
EPSON ME340 Driver (โหลดไดร์เวอร์ EPSON) : สำหรับ ไดร์เวอร์ตัวนี้ ถ้าหากใครที่มีเครื่องพิมพ์เอปสัน (EPSON Printer) รุ่น ME340 ก็สามารถที่จะ ไดร์เวอร์ EPSON ME340 โดยรุ่นนี้ เป็น เครื่องพิมพ์ EPSON ที่เป็น เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท (Ink-jet Printer) แบบมัลติฟังก์ชั่นสุดประหยัด เป็นได้ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องสแกนเนอร์ และ เครื่องถ่ายสำเนาเอกสาร ที่ได้ชื่อเรื่องของความประหยัด ในการใช้หมึก แต่ยังคงคุณภาพงานพิมพ์ สูงสุดเอาไว้เหมือนเดิม รุ่น ME340 นี้เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก EPSON ME32 และ ME33 ที่เป็นแค่เครื่องปริ้นเตอร์อย่างเดียวครับ
หากพูดถึง จุดเด่นของ EPSON ME340 การใช้หมึกพิมพ์ รหัส 141 ซึ่งเป็นหมึกพิมพ์ออกเอปสัน รุ่นใหม่ที่ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการและให้ความประหยัดในงานพิมพ์เอกสารสูงสุด สามารถพิมพ์ด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 0.98 บาท ต่อการพิมพ์หนึ่งหน้าด้วยหมึกดำ แถมยังคงความเร็วในการพิมพ์ ด้วยความเร็วการพิมพ์ที่ 28 หน้าต่อนาที (Page per Minute - PPM) ความละเอียดการพิมพ์สูงสุดถึง 5,760 (Dot per Inche) งานพิมพ์หรือภาพที่พิมพ์ สามารถกันน้ำได้ ไม่มีการเปื่อยของกระดาษ หรือหมึกพิมพ์ ไม่เละ สีสันสดใส และทนทานนานปี
โหลดไดร์เวอร์ EPSON ตัวนี้เพื่อนำไปติดตั้งเพื่อให้ เครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ของคุณรู้จักกับ เครื่องพิมพ์ EPSON ME340 (เครื่องปริ้นเตอร์ EPSON) ที่ติดตั้งเสียบสายอยู่ หลังจากที่ดาวน์โหลดเสร็จ ทำการเปิดไฟล์ดังกล่าวเพื่อทำการติดตั้ง หลังจากติดตั้งเสร็จก็จะสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์ได้เลย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive