ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

EPSON LQ2180i Driver (โหลดไดร์เวอร์ EPSON)

ไดร์เวอร์ EPSON LQ2180i
EPSON LQ2180i Driver (โหลดไดร์เวอร์ EPSON) : หากใครที่มีเครื่องพิมพ์เอปสัน (EPSON Printer) รุ่น LQ2180i ก็สามารถที่จะ ไดร์เวอร์ EPSON LQ2180i โดยรุ่นนี้ เป็น เครื่องพิมพ์ EPSON เครื่องพิมพ์ดอตแมทริกซ์ (Dot-matrix Printer) ที่ใช้เข็มพิมพ์ ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 24 เข็มพิมพ์ (Pin) พร้อมระบบพิมพ์วิ่งข้ามช่องอัตโนมัติ แบบร่างความเร็วสูงที่ 480 ตัวอักษร / วินาที (CPM - Character Per Minute) ให้คุณภาพงานพิมพ์ คมชัด หรือ แบบละเอียด ที่ 120 ตัวอักษร / วินาที  และ สามารถพิมพ์พร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 สำเนา (ซึงเยอะมากๆ)
หลักการของ ปริ้นเตอร์ ไปกระทบกับผ้าหมึก หลักการคล้ายๆ กับเครื่องพิมพ์ดีด EPSON LQ2180i เป็นเครื่องพิมพ์ (Printer) อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงและขายดีมากในประเทศไทย นิยมใช้พิมพ์ใบเสร็จ ตามห้างร้านต่างๆ หรือ พิมพ์เอกสารจำนวนมากๆ เพราะจุดเด่นของมันคือประหยัดนั่นเอง
โหลดไดร์เวอร์ ตัวนี้เพื่อนำไปติดตั้งเพื่อให้ เครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ของคุณรู้จักกับ เครื่องพิมพ์ EPSON LQ2180i (เครื่องปริ้นเตอร์ EPSON) ที่ติดตั้งเสียบสายอยู่ หลังจากที่ดาวน์โหลดเสร็จ ทำการเปิดไฟล์ดังกล่าวเพื่อทำการติดตั้ง หลังจากติดตั้งเสร็จก็จะสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์ได้เลย


หมายเหตุ : สำหรับผู้ใช้ Windows XP / Vista / Windows 7 และ Windows 8 ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด ไดร์เวอร์ EPSON ตัวนี้ เพราะ ได้ถูกติดตั้งเข้าไปพร้อมกับ Windows เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive