ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

App ดูแลการตั้งครรภ์

App ดูแลการตั้งครรภ์

App ดูแลการตั้งครรภ์
 
App ดูแลการตั้งครรภ์ : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า App ดูแลการตั้งครรภ์ เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายหรือคู่รักที่เตรียมตัวจะมีน้อง ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ เตรียมพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ แนะนำวิธีการดูแลลูกน้อย การดูแลครรภ์ตามสัปดาห์ ข้อมูลความรู้ทั่วไปสำหรับการดูแลครรภ์และรวมวิดีโอการดูแลการตั้งครรภ์ ให้บรรดาคุณพ่อคุณแม่ได้ทราบวิธีการดูแลร่างกายอาหารการกิน การปฏิบัติตนที่ถูกต้องเพื่อการเจริญเติบโตของลูกน้อยที่แข็งแรง รวบรวมวิธีการขั้นตอนการดูแลการตั้งครรภ์แต่ละสัปดาห์ การเตรียมพร้อมก่อนตั้งครรภ์ เมื่อแพ้ท้องทำอย่างไร การพาคุณแม่ไปฝากครรภ์ สิ่งที่ควรรู้ในระหว่างการตั้งครรภ์ การเตรียมพร้อมก่อนคลอด การเจ็บท้อง การคลอด วิธีเลือกกุมารแพทย์ให้ลูก และเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ เป็นข้อมูลดีๆ ที่มีประโยชน์สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ในช่วงท้องแรก เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ไตรมาสถัดไป
เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย สามารถเลือกติดตามหมวดหมู่ที่คุณสนใจ มีให้ดาวน์โหลดไปใช้ผ่านระบบปฏิบัติการ Android ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายได้แนวทางการปฏิบัติตัวและได้ข้อมูลที่มีประโยชน์เพื่อนำไปปรับใช้ นอกจากนี้ App ดูแลการตั้งครรภ์ ยังมีวิดีโอพัฒนาการในช่วงต่างๆ ของการตั้งครรภ์ เช่น พัฒนาการทารกในครรภ์ช่วงไตรมาสต่างๆ โภชนาการสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ การพักผ่อนระหว่างตั้งครรภ์ การออกกำลังกายระหว่างตั้งครรภ์และเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ เพื่อให้คุณแม่และคุณลูกปลอดภัย มีความสุข สบายใจในช่วงระหว่างตั้งครรภ์ เตรียมพร้อมสำหรับลูกน้อยเพื่อสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง

Note : สำหรับ App ดูแลการตั้งครรภ์ ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้สามารถนำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : pakpaodev@gmail.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
App ดูแลการตั้งครรภ์ :
App ดูแลการตั้งครรภ์ :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive