ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

App กรมควบคุมโรค

App กรมควบคุมโรค

App กรมควบคุมโรค
 
App กรมควบคุมโรค : สำหรับ App นี้เป็น App กรมควบคุมโรค รวบรวมข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ อัพเดทข่าวสุขภาพ สถานการณ์โรคระบาดล่าสุด ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านจัดเป็น App อ่านข่าว ที่รวมข่าวสารจากแหล่งต่างๆ ให้ความรู้เกี่ยวกับข้อมูลสุขภาพ ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ง่ายจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้คุณสามารถเลือกติดตามตามความสนใจ โดยแบ่งออกเป็น คลังข้อมูลข่าวและประชาสัมพันธ์ ซึ่งรวบรวมข่าวจากหนังสือพิมพ์ สื่อมวลชน ข่าวรอบรั้วกรมควบคุมโรค สรุปวิเคราะห์ข่าวและอื่นๆ คลังข้อมูลสถานการณ์โรคระบาด คลังข้อมูลพฤติกรรมสุขภาพ คลังสื่อเผยแพร่และคลังองค์ความรู้ประเด็นสื่อสาร
สำหรับ App กรมควบคุมโรค นี้สามารถโหลดเอาไว้อ่านข่าว อัพเดทข่าวสารสุขภาพ ทันสถานการณ์กับคลังข้อมูลข่าวสุขภาพที่อัพเดทมากที่สุดรวมไว้ในแอพนี้ ส่งตรงถึงมือคุณเพื่อความปลอดภัย เพื่อการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รู้ทันโรคต่างๆ จากแอพนี้มีให้โหลดทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มีประโยชน์มากๆ

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
App กรมควบคุมโรค :
App กรมควบคุมโรค :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive