ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Native Instruments Traktor Pro & Scratch Pro 2.10.1.60​

Native Instruments Traktor Pro & Scratch Pro 2.10.1.60​
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Native Instruments Traktor Pro & Scratch Pro 2.10.1.60​

คัดลอก :  V .  2.10.1.60​
ปรับปรุงเมื่อ: 25 กุมภาพัน 2016
ระบบปฏิบัติการ: Win 7 / 8.12 /10
ขนาดไฟล์ (s) : 271 Mb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 



TRAKTOR Pro 2 เป็นซอฟต์แวร์ที่ดีเจมืออาชีพที่เชื่อถือได้โดยดีเจชั้นนำทั่วโลกและออกแบบมาเพื่อจัดการแม้แต่สโมสรที่ใหญ่ที่สุด ดำเนิน การกับถึงสี่ชั้น, วนลูปที่มีประสิทธิภาพและการทำงาน cueing บวกชุดที่โดดเด่นของผลกระทบกว่า 30 สตูดิโอชั้น - คุณสมบัติที่ดีเจที่ทันสมัย​​ที่สุด ?


จับภาพและโหลดลูป, เต้นและตัวอย่างเข้าไปในหอโภชนาการสำหรับทันทีในการบินมิกซ์และแก้ไขเรื่องของแทร็คของคุณ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณและสร้างเสียงลายเซ็นของคุณ ?ฮาร์ดแวร์รวม SEAMLESSTRAKTOR Pro 2 อยู่ที่หลักของฮาร์ดแวร์ทั้งหมด TRAKTOR tailor-made สำหรับซอฟต์แวร์ TRAKTOR ควบคุมเหล่านี้ให้ราบรื่นการควบคุมทางกายภาพที่ไม่ตรงกันมากกว่าฟังก์ชั่น TRAKTOR ไม่ว่าสไตล์ของคุณ ?



ALL-IN-ONE ควบคุม DJได้รับความมือในการควบคุมที่ดีที่สุด TRAKTOR กับเรือธง Traktor Kontrol S4 และ Traktor Kontrol S2 ระบบทั้งหมดในหนึ่งเดียวดีเจ มิกเซอร์อินเตอร์เฟซเสียง Pro ที่มีคุณภาพหลายช่องวนลูปและการควบคุมผลกระทบที่ส่งมอบสัมผัสและประสบการณ์ดีเจที่ใช้งานง่าย ?



Add-on ควบคุม DJขนาด กะทัดรัดและ modular, add-on ตัวควบคุม TRAKTOR KONTROL X1, Traktor Kontrol F1 และ Traktor Kontrol Z1 ให้อำนาจพกพาและความยืดหยุ่นสำหรับการใด ๆ การติดตั้งดีเจ ?



TRAKTOR CONTROLLERS READYTRAKTOR Pro 2 ยังทำงานร่วมกับเกือบทุก MIDI ควบคุมที่มีความสามารถ ผลิตภัณฑ์การทดสอบอย่างกว้างขวางจากผู้ผลิตอื่น ๆ ที่มีโลโก้พบ TRAKTOR READY ใกล้ที่ไร้รอยต่อเข้ากันได้กับซอฟแวร์ TRAKTOR.



คุณสมบัติ Proใช้ชุดของคุณให้สูงใหม่ TRAKTOR Pro 2 มอบความมั่งคั่งของที่จำเป็นและไม่ซ้ำกันคุณสมบัติของซอฟต์แวร์ที่ทำให้ ฮาร์ดแวร์ดีเจต่อชีวิตและเหมาะสมกับความต้องการของดีเจมืออาชีพใด ๆ ?



ความต้องการของระบบ:

    
- Mac OS X 10.9 หรือ 10.10 (ปรับปรุงล่าสุด) Intel Core i5, RAM 4 GB
    
- Windows 7 หรือ 8 (Service Pack ล่าสุด 32/64 Bit) 2.0 GHz Intel Core i5 หรือหน่วยประมวลผล AMD เท่ากัน RAM 4 GB
NO PASS 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive