ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Corel VideoStudio Ultimate X 9 + Crack (x86x64)

Corel VideoStudio Ultimate X9 + Crack (x86x64)
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Corel VideoStudio Ultimate X 9 + Crack (x86x64)

คัดลอก :  V . 9
ปรับปรุงเมื่อ: 22 กุมภาพัน 2016
ระบบปฏิบัติการ:Win 7 / 8.1 / 10 

ขนาดไฟล์ (s) : 1 Gb. 64 Bit  |  99 Mb.32 Bit
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

 Corel VideoStudio สุดยอด X9 + แตก (x86x64) ล่าสุดเป็นซอฟต์แวร์ขั้นสูงสำหรับการแก้ไขไฟล์วิดีโอ มันเป็นความโดดเด่นด้วยการสนับสนุนสำหรับรูปแบบสื่อที่ทันสมัย​​และยังรองรับการอัลตร้า High-Definition (4K) ภาพยนตร์ หนึ่งในข้อดีของโปรแกรม Corel VideoStudio X9 อนุกรม Patch KeyGen เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอเป็นที่น่าอิจฉาเร่งความเร็วฮาร์ดแวร์ที่มีการ จัดการ, GPU และ CPU ทำงานร่วมกันเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทั้งสองและประสิทธิภาพที่โดดเด่น

คุณสมบัติ Corel VideoStudio X9 การเปิดใช้งานรหัส


สินค้า:โปรแกรมประยุกต์ที่มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมากทำให้มันสมบูรณ์แบบสำหรับทั้งมือใหม่และสูงขึ้น Corel VideoStudio Pro แตก X9 ให้คุณที่หลากหลายของวัสดุในระหว่างที่คุณจะพบพัฒนาอย่างมืออาชีพแม่แบบ RevoStock ผลกระทบวิดีโอสตูดิโอที่มี

คุณภาพจำนวนมากไปของเหลว, การติดตามตัวอย่างเพลงและเพลงสำหรับการใช้งานในบทเพลงนอกจากนี้ต้องขอบคุณฮาร์ดแวร์เร่งกราฟิกการ์ดและการประมวลผลแบบ multi-core ซอฟต์แวร์ที่

สนับสนุนการช่วยให้เร็วกว่าในกรณีของการแก้ไขในการแข่งขันและ การแสดงผลในการสร้างวัสดุในโปรแกรมที่คุณจะได้พบกับความหลากหลายของ tutorials วิดีโอการสนับสนุนภาพยนตร์แก้ไขและดำเนินการกิจกรรมอื่น ๆ 

อีกมากมายในโปรแกรม นอก จากนี้ยังมีการเพิ่มภาพถ่ายได้อย่างรวดเร็ว, วิดีโอคลิปและเสียงลากและวางโดยตรงในระยะเวลาและการแก้ไขอย่างกว้างขวางใน โหมดมัลติแทร็ค นอกจากนี้ยังมีขั้นสูงเทคนิคพิเศษเพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบไทม์และคุณภาพในโรงภาพยนตร์

 แน่ นอนมีการเปลี่ยนเมื่อเขียนวิดีโอเข้ากันได้กับ VCD, MPEG1, MPEG2, DV ประเภทที่ 1 และ 2 หรือ AVI ... ทุกสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำให้วิดีโอในทางที่ดีที่สุดจะรวมอยู่ในโปรแกรม Corel VideoStudio X9 แตกดาวน์โหลด แม้วิดีโอสามารถเตรียมที่จะส่งพวกเขาผ่านทางอีเมลหรืออัปโหลดไปยัง YouTube และ Facebook







 คำแนะนำในการติดตั้ง:1- เปิด [VSX9_Pro_TBYB _x86.exe] สำหรับ 32 บิตหรือ [VSX9_Pro_TBYB _x64.exe] 64 บิตและติดตั้งซอฟต์แวร์2- ปิดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์3- ตอนนี้เปิด Corel VideoStudio (เลือกลงทะเบียนในภายหลัง) ที่เริ่มต้นหรือเมื่อคุณออกคุณจะได้รับหน้าต่างที่ด้านล่างซ้ายสั่งซื้อแล้ว คลิกที่ใส่หมายเลขลำดับ4- ไปจะแตกโฟลเดอร์และเรียก KeyGen แล้​​วเลือก 'Corel Video Studio X9 ที่ดีที่สุด' จากรายการ5- คัดลอกอนุกรมและคลิกที่ติดต่อ Corel วางมี ตอนนี้คุณจะได้รับรหัสการติดตั้ง6- คัดลอกโค้ดติดตั้งของคุณกลับไปที่ KeyGen และสร้างรหัสยืนยันการใช้งานแล้วคัดลอกกลับเข้ามาในหน้าต่างการเปิดใช้งานโปรแกรม Corel7- เพลิดเพลิน Corel VideoStudio X9 สุดท้ายเวอร์ชั่นเต็ม
download
Corel VideoStudio Ultimate X 9  [64]
PART 01 |PART 02 | 
Corel VideoStudio Ultimate X 9  [32]
PART 01 |PART 02 |
NO PASS 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive