ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[PC] boost Life ไฟล์เล็กแต่สนุก ใช้กล้องเล่นนะ

 











Download

'' ใช้กล้องเล่นนะครับผม ''
สเปคเกมนี้ ไม่ต้องไปพูดถึงครับ ที่ต้องการมีแค่กล้องครับ
เล่นดูครับเป็นเกมกีฬาต่างๆใช้กล้อง เลียนแบบท่าทางเราให้เป็นท่าของในเกม สนุกดีครับ
เป็นการออกกำลังกายด้วย

ปล. ในเวปเขาบอกว่า win7 เล่นไม่ได้ แต่เครื่องผม กะของเพื่อนผมเป็น 7 เล่นได้นะครับ

** เห็นเป็นเกมคนไทยทำ ผมไม่รู้ว่าเขาห้ามแจกกันหรือป่าว ผมเห็นเป็นเกมน่าเล่นแต่ไม่มีคนเอามาลง เลยเอามาครับ
ถ้าผิดหรือยังไงขออภัยด้วยครับ ** 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive