ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มใหญ่ดวงแตกวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถพุ่งชนดับ


วันนี้ (30 ธ.ค.) ร.ต.ท. ธีรเดช สังสีแก้ว ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปตรวจสอบเหตุรถแท็กซี่ชนคนข้ามถนนจนเสียชีวิต บริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิตคลองหนึ่ง) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทว-9601 กทม. มีนายมานิต รัตนะ อายุ 39 ปี ชาวสุรินทร์ เป็นเจ้าของ จอดนิ่งอยู่บนถนน ที่ใต้ท้องรถพบศพ นายวิทยา สุพัฒนะ อายุ 41 ปี สภาพกระดูกหักหลายส่วน เสียชีวิตจมกองเลือด

สอบสวนนายมานิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากคลองสามธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ในช่องทางด้านขาวสุด  ได้มีรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ- 4734 กทม. ที่วิ่งมาทางเลนกลาง และพุ่งชนผู้ตาย ที่กำลังเดินข้ามถนนมา จนผู้ตายลอยลิ่วมาตกกระแทกพื้นและไถลมาที่หน้ารถตน ซึ่งจังหวะนั้นเบรกไม่ทันแล้ว จึงทับร่างดังกล่าว
ต่อมา นายธีรพัฒน์ ตุ้มนิลกาล อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่เขียว-เหลือง ซึ่งเป็นคันที่ชน ให้การว่า ตนขับรถมาพร้อมกับผู้โดยสาร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้วิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิต จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง และกระเด็นไปถูกรถอีกคันทับ
          
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร ส่วนศพนายวิทยา ได้ นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไปปทุมธานี
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive