ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สาวใหญ่เครียดหนัก กระโดดคอนโดจบชีวิต

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ร.ต.ต.กิตินันท์ จันทร์คำจร พนักงานสอบสวน สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุหญิงตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่พรทวีวัฒนาคอนโดทาวน์ อาคารเอ เลขที่ 99 หมู่  2 ถนนเพชรเกษม ซอย 73/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 14 ชั้น บริเวณที่จอดรถจยย. หน้าประตูทางเข้าอาคารที่พัก จากการตรวจสอบพบศพ น.ส.ลมัย อุยทองดี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336/32 ถนนพระรามที่ 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม. สวมชุดนอนแซกยาวถึงเข่า สีน้ำเงิน แดงเลือดหมู นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สมองทะลักออกมากระจายเป็นบริเวณกว้าง  กระดูกแขนและขาหักผิดรูป ท้องแตกไส้ทะลัก กระจายออกมา เนื่องจากมีน้ำหนักตัวที่มาก
สอบสวน นายชวน อุยทองดี อายุ 80 ปี อดีตข้าราชการการรถไฟ บิดาผู้ตาย ให้การว่า ตนพักอยู่ห้องเลขที่ 472 ชั้น 12 ของอาคารดังกล่าวคนเดียว โดยช่วงเย็น ของวันนี้ (28 ธ.ค.) ผู้ตายมาเยี่ยมที่ห้อง และขอค้างอยู่ที่นี้ด้วย 1 คืน เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกับพี่สาวซึ่งไม่ทราบว่าเรื่องอะไร  ขณะเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ จึงไม่ทราบว่าลูกสาวตกลงไปเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเวลาใด จนมีผู้พบศพบุตรสาวนอนเสียชีวิต และมีทางเจ้าหน้าที่ขึ้นมาเรียกเพื่อไปตรวจสอบ กับพบว่าเป็นบุตรสาวจริง
ร.ต.ต.กิตินันท์ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ตายมีอาการทางประสาท เข้ารับการรักษาเป็นประจำที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม.เป็นประจำคาดว่าอาจเกิดอาการเครียดจากการอาการทางประสาท โดยก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านเห็นว่าผู้ตายยืนอยู่บริเวณระเบียงห้องพักก่อนที่จะกระโดดลงมาเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าจะสอบสวน พยานที่พบเห็นและพี่สาวของผู้ตาย พร้อมส่งศพไปยังนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive