ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สืบ 8 บุกรวบแม่บ้านสาวใหญ่โลภชั่ววูบลักเอทีเอ็มรูดซื้อของ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2555 เวลา 15:15 น.
วันนี้ (29 ธ.ค.) พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.กก.สส.น.8 พ.ต.ท.ศุทรา หล่าสกุล  สว.กก.สส.น.8 นำ   กำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุม น.ส.พรทิพย์ กิติสิน อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.612/2555 ลงวันที่ 20 พ.ย. ในข้อหาลักทรัพย์และนำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นไปใช้มิชอบจนเกิดความเสียหาย โดยจับกุมได้ที่บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 570/2  หมู่ 1 ซอยประชาอุทิศ 54  แขวงบางมด เขตทุ่งครุ

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งว่า ขณะนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารซีไอเอ็มบีไทย สาขาจักรวรรดิ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ จากนั้นด้วยความเร่งรีบได้ลืมบัตรเอทีเอ็มคาไว้ภายในช่องเสียบบัตร กระทั่ง น.ส.พรทิพย์ มีอาชีพเป็นแม่บ้าน มาใช้บริการที่ตู้เป็นคนถัดมาและลักเอาบัตรของผู้เสียหายไป ก่อนจะนำไปรูดซื้อทรัพย์สินประเภท เครื่องสำอาง ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  สาขาราษฎร์บูรณะ รวมเป็นเงิน 2.9 หมื่นบาท
พ.ต.อ.พรชัย กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว จนพบตัวผู้ต้องหาหยิบบัตรไปจริง จากนั้นกล้องวงจรปิดของห้างก็สามารถจับภาพ ขณะกำลังใช้บัตรของผู้เสียหายรูดซื้อของไป จึงขออนุมัติหมายศาลและบุกเข้าจับกุมได้ที่บ้านพัก เบื้องต้น สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยบัตรเอทีเอ็มของผู้อื่นไปใช้จริง ซึ่งมีสาเหตุมาจากความโลภชั่ววูบและเพียงแค่อยากลองเท่านั้น จึงนำไปลองรูดซื้อของและพบว่าใช่ได้จริง ต่อมาเกรงว่าจะถูกจับ จึงนำบัตรไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ ดำเนินคดีต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive