ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

Table of Chemical Element


Table of Chemical Element
ดาวน์โหลดโปรแกรม The Table of Chemical Element โปรแกรมดูตารางธาตุ สำหรับ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังศึกษาในวิชา เคมี หรือ ผู้ที่สนใจทั่วไป กดที่ธาตุ เพื่อดูรายละเอียดธาตุได้เลย

 
Freeware
 
 

Review : Table of Chemical Element
ดาวน์โหลด Table of Chemical Element
Buy : Table of Chemical Element
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 4 (4 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
9,967
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น0.1 Beta
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 20, 2015)
 ผู้เข้าชม11,651 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

Table of Chemical Element

โปรแกรมตารางธาตุ Table of Chemical Element
Table of Chemical Element : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Table of Chemical Element มันเป็น โปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยคนไทย เมื่อสิบกว่าปีก่อน สมัยเอาไว้เล่น ไว้ใช้กับ Windows 98 โน่นเลยทีเดียว แต่ตอนหลังทางทีมงาน Thaiware.com ได้ลองเอามาทดสอบและใช้งานกับ Windows 8.1 ปรากฏว่ายังเล่นได้ดีอยู่ จึงปรับปรุงข้อมูล และนำกลับมาเผยแพร่อีกครั้งหนึ่ง โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมตารางธาตุ เอาไว้แสดงตารางธาตุ ทางเคมี ที่จะมีประโยชน์มากๆ สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา สายวิทย์ฯ ที่จะต้องมาเรียนและศึกษาด้านนี้ทุกคนเป็นแน่ โดยภายใน โปรแกรม Table of Element ตัวนี้ หลังจากที่ดาวน์โหลดไปแล้ว ก็สามารถที่จะเปิดใช้งานโปรแกรมนี้ได้เลยทันที โดยไม่ต้องทำการติดตั้งก่อนใช้งาน (Install) แต่อย่างใด
เมื่อเปิดเข้ามาแล้วก็จะพบกับตารางธาตุมาตรฐาน ที่มีบอกสถานะของธาตุแต่ละชนิด แยกเป็นสีๆ ระหว่าง ธาตุโลหะ ธาตุกึ่งอโลหะ ธาตุอโลหะ หรือแม้แต่ ก๊าซเฉื่อย เป็นต้น โดยเมื่อคุณคลิกที่รายชื่อธาตุแต่ละชนิด จะแสดงรายละเอียดของธาตุชนิดนั้นๆ ทางด้านขวามือของโปรแกรม ซึ่งจะมีค่าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เลขอะตอม เลขออกซิเดชั่น ชื่อธาตุ จุดเดือด จุดหลอมเหลว จำนวนโปรตรอน จำนวนอิเล็กตรอน และ หมู่ธาตุ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานด้านการเรียน การศึกษา หรือแม้แต่ผู้ที่สนใจศึกษาทั่วไป ลองดาวน์โหลดไปใช้กันได้เลย ฟรี

Note : โปรแกรม Table of Chemical Element โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
Table of Chemical Element :
Table of Chemical Element :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive