ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน)


R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน)
ดาวน์โหลดโปรแกรม R-Reader.Net ใช้อ่านค่าความต้านทานได้อย่างละเอียด รวดเร็ว ช่วยนักอิเล็กทรอนิกส์ในการอ่านค่าสีต่างๆ ของตัวความต้านทานได้ มีฟังก์ชั่นเปลี่ยนภาษาไทยและอังกฤษ

 
Freeware
 
 

Review : R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน)
ดาวน์โหลด R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน)
Buy : R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 4.56 (77 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
29,114
 
(ทั้งหมด)
9
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น3.0.0
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 17, 2016)
 ผู้เข้าชม79,535 ครั้ง
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

R-Reader.Net Download

โปรแกรมอ่านค่าความต้านทาน R-Reader.Net
R-Reader.Net (โปรแกรม R-Reader.Net อ่านค่าความต้านทาน) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม R-Reader.Net หรือ โปรแกรมอ่านค่า R ที่ย่อมาจาก Resistance ซึ่งมีความหมายว่า ความต้านทาน โดยมีหน่วยวัดเป็น โอห์ม (Ohm) นั่นเอง มันเป็นโปรแกรมที่ใช้ช่วยนักอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic) ในการอ่านค่าแถบสีของตัวความต้านทาน ตั้งแต่แบบที่มี 3 แถบสีขึ้นไปจนถึง 6 แถบสี ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังศึกษา ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือ วิชาสาขาที่เกี่ยวข้อกับ วิชา ฟิสิกส์ (Physics) โดยเฉพาะ
โดย โปรแกรม R-Reader.Net มีฟังก์ชั่นสำหรับการเลือกแถบสีของความต้านทานได้หลากหลาย พร้อมทั้งยังสามารถกำหนดค่าตัวแปรและวัดค่าความต้านทานต่างๆ ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ค่าเปอร์เซ็นต์ของความผิดพลาด (Tolerance) หรือ ค่าสัมประสิทธิ์อุณหภูมิ (Temperature Coefficient) ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบภาษาในการใช้งานได้ทั้งแบบไทยและอังกฤษอีกด้วย

Required Program : เนื่องจาก โปรแกรมอ่านค่าความต้านทาน R-Reader.Net ที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ โปรแกรม Microsoft .NET Framework 3.0  ขึ้นไป ถ้าใครที่ยังไม่มีติดตั้งเอาไว้ที่เครื่อง ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลย เรียกได้ว่า ดาวน์โหลดและติดตั้ง กันเพียงแค่ ครั้งเดียวเท่านั้น

Required Program : เนื่องจาก โปรแกรมที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ เป็นโปรแกรม ที่ถูกเขียน และ พัฒนาขึ้นด้วย โปรแกรม VB6 (Visual Basic 6) ดังนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องใช้ โปรแกรมMicrosoft Visual Basic 6 (Runtime) ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่มี ติดตั้งเอาไว้บนเครื่อง ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลย ดาวน์โหลดกันครั้งเดียว และ ติดตั้งครั้งเดียวเท่านั้น

Note : โปรแกรม R-Reader.Net นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : settakrk@clarkson.edu (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

โปรแกรมอ่านค่าความต้านทาน R-Reader.Net
รูปภาพตัวอย่างการใช้งานในรูปแบบภาษาไทย ของ โปรแกรมอ่านค่าความต้านทาน R-READER.NET
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 3
R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน) :
R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน) :
R-Reader.Net (โปรแกรม อ่านค่าความต้านทาน) :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive