ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

Gaia Sky (โปรแกรม Gaia Sky ภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ฟรี)


Gaia Sky (โปรแกรม Gaia Sky ภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ฟรี)
ดาวน์โหลดโปรแกรม Gaia Sky รับชมภาพอวกาศ หรือ ดูดาวเคราะห์ดวงต่างๆ ได้แบบ Real-Time พร้อมทั้งยังแสดงภาพในรูปแบบ 3 มิติ จากบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ

 
Freeware
 
 

Review : Gaia Sky (โปรแกรม Gaia Sky ภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ฟรี)
ดาวน์โหลด Gaia Sky (โปรแกรม Gaia Sky ภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ฟรี)
Buy : Gaia Sky (โปรแกรม Gaia Sky ภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ฟรี)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 0 (0 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
84
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 29, 2016)
 ผู้เข้าชม1,096 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 
 
 
0  0

 Gaia Sky Download

โปรแกรมแสดงภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ Gaia Sky
Gaia Sky (โปรแกรม Gaia Sky แสดงภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Gaia Sky มันเป็นโปรแกรมทางดาราศาสตร์ที่ถูกพัฒนา โดยมหาวิทยาลัย Heidelberg ประเทศเยอรมนี (Germany) ที่จะช่วยให้การศึกษา หรือสำรวจอวกาศ ทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมันสามารถรับชมภาพอวกาศ หรือดาวเคราะห์ดวงต่างๆ ได้แบบ Real-Time พร้อมทั้งยังแสดงภาพในรูปแบบ 3 มิติ
นอกจากนี้ในด้านการใช้งาน โปรแกรมดูดาว Gaia Sky ยังรองรับการตั้งค่าการใช้งานให้เหมาะสมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ และการทำงานของตัวผู้ใช้งานด้วย ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งในด้านการแสดงผลอย่าง หน้าอินเตอร์เฟส (Interface) ที่สามารถ ปรับได้ทั้งในรูปแบบเต็มจอ และในรูปแบบที่เลื่อนหน้าอินเตอร์เฟสได้เอง หรือ ปรับแต่งความสว่าง และขนาดของดวงดาวที่ต้องการชมในรูปแบบของ 3 มิติ ได้ทันที ทั้งนี้การรับชมภาพดาราศาสตร์ในรูปแบบ 3 มิตินั้น รองรับการใช้งานอุปกรณ์ VR หรืออุปกรณ์แสดงภาพเสมือนจริง อีกด้วย
ไม่เพียงแต่จะสามารถปรับแต่งการแสดงผลของ โปรแกรม Gaia Sky ได้ตามต้องการแล้ว หากผู้ใช้งานต้องการที่จะดู หรือศึกษาดวงดาวอย่างละเอียดมากยิ่งขึ้น ก็สามารถคลิกเมาส์เพื่อซุมเข้า หรือ ออก พร้อมทั้งคลิกเมาส์ค้างเพื่อเลื่อนดูภาพรอบๆ ดวงดาวได้เช่นกัน และถ้าหากผู้ใช้งานหาดวงดาวที่ตนเองต้องการไม่เจอ ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบให้สามารถใช้งานคีย์ลัด (Hotkey) อย่าง Ctrl + F และพิมพ์ชื่อดวงดาว เพื่อทำการค้นหาได้อย่างง่ายดาย

Note : โปรแกรมดูดาว Gaia Sky นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : tsagrista@ari.uni-heidelberg.de (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This program is called "Gaia Sky" is a real-time, 3D, astronomy visualisation software that runs on Windows, Linux and MacOS. It lives in the framework of ESA's Gaia mission to chart about 1 billion stars of our Galaxy. It is developed in the Gaia group of the Astronomisches Rechen-Institut (ZAH, Universität Heidelberg).
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive