ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

App พยากรณ์อากาศ ประเทศไทย

App พยากรณ์อากาศ
App พยากรณ์อากาศ ประเทศไทย : สำหรับ App นี้เป็น App พยากรณ์อากาศ เอาไว้รายงานสภาพอากาศ เช็คสภาพอากาศทั่วไป พยากรณ์อากาศประจำวันและพยากรณ์อากาศต่างประเทศ ช่วยสำหรับวางแผนการเดินทางเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพอากาศต่างๆ ด้วยรายละเอียดที่ครบครันบอกอุณหภูมิอากาศไม่ว่าจะ หนาว ร้อน ฝนหรืออบอุ่น แอพนี้สามารถทำนายหรือพยากรณ์อากาศได้ ตรวจเช็คข้อมูลก่อนออกจากบ้านเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางไปไหนมาไหนก็รับมือได้ทุกสถาณการณ์

สำหรับ App พยากรณ์อากาศ นี้ก็มีวิธีใช้งานที่ง่ายตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ด้วยระบบรายงานสภาพอากาศที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย แสดงสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เข้าใจง่าย บอกอุณหภูมิได้อย่างชัดเจนเป็นแอพในระบบปฏิบัติการ Android ที่ควรโหลดติดสมาร์ทโฟนเอาไว้เช็คสภาพอากาศ คาดการณ์สภาพอากาศในแต่ละชั่วโมง และในแต่ละสัปดาห์ โหลดกันฟรีๆ

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : leinasl@gmail.com ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
App พยากรณ์อากาศ ประเทศไทย :
App พยากรณ์อากาศ ประเทศไทย :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive