ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

Pivot Animator (โปรแกรม สร้างการ์ตูน ทำภาพเคลื่อนไหว)

Pivot Animator Download

โปรแกรมทำการ์ตูนเคลื่อนไหว Pivot Animator
Pivot Animator (โปรแกรม สร้างการ์ตูน ทำภาพเคลื่อนไหว) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม Pivot Animator มันเป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนที่รักการวาดการ์ตูน และสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบอนิเมชั่น (Animation) โดยโปรแกรมรองรับการสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบ 2 มิติ (2D) ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ สำหรับสร้างจุดข้อต่อให้กับตัวการ์ตูน (Character Joints) เพื่อทำให้ตัวการ์ตูนสามารถขยับเคลื่อนไหว และเปลี่ยนกริยาท่าทางได้ตามต้องการ
โดยโปรแกรม Pivot Animator ยังมีเครื่องมือที่สามารถสามารถเพิ่มเติมสีสันให้กับตัวละคร และวัตถุต่างๆ เพื่อทำให้ภาพดูสวยงามและสมจริงมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการนำไฟล์ภาพมาใช้เป็นส่วนประกอบต่างๆ ได้ อย่างเช่น นำมาใช้เป็นภาพฉากหลัง (Background) หรือ นำมาใช้ตกแต่งวัตถุต่างๆ ก็ได้เช่นกัน 
ซึ่งโปรแกรม Pivot Animator ยังสามารถกดเล่น (Play) เพื่อทดสอบการเคลื่อนไหวของภาพที่สร้างขึ้นมาได้ทันที พร้อมทั้งยังสามารถกำหนดจำนวนครั้งในการเล่นซ้ำ (Loop) ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ใช้สร้างรูปภาพการ์ตูนอนิเมชั่นแบบ 2 D ได้อย่างรวดเร็ว และเรียนรู้วิธีการใช้งานได้ไม่ยาก ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี นี้ ไปใช้งานกันได้เลย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive