ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

Advanced GIF Animator (เครื่องมือ สร้างภาพเคลื่อนไหว เป็น ไฟล์ GIF)

 Advanced GIF Animator Download

โปรแกรม สร้างภาพเคลื่อนไหว Advanced GIF Animator
Advanced GIF Animator (เครื่องมือ สร้างภาพเคลื่อนไหว เป็น ไฟล์ GIF) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม Advanced GIF Animator มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาออกมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างภาพเคลื่อนไหว หรือ ไฟล์ GIF Animated โดยสามารถนำรูปภาพเข้ามา จากไฟล์ภาพต่างๆ มาประติดประต่อกัน อาทิ ไฟล์ภาพสกุล BMP JPEG ICO และ WMF ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย สร้างการเคลื่อนไหว และ รูปภาพให้มีสีสัน ชีวิตชีวา มากยิ่งขึ้น แถมยังเอาไปประดับประดาเว็บไซต์ ได้อีกด้วย
โดยการทำงานของตัว โปรแกรม Advanced GIF Animator นั้น จะเป็นตัวนำรูปภาพ (จากสกุลไฟล์ภาพที่ผู้ใช้เลือก) หลายๆ ภาพมารวมเข้าด้วยกันเป็นภาพเคลื่อนไหวภาพเดียว และไม่เพียงแต่จะสามารถนำภาพหลายๆ ภาพมารวมเป็นไฟล์ภาพเคลื่อนไหวได้เท่านั้น แต่ตัวโปรแกรมนี้มันยังสามารถนำไฟล์วีดีโอที่นิยมใช้กันอย่าง ไฟล์สกุล AVI และ ANI เข้ามาใช้งานในโปรแกรมได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ถ้าหากถามถึงการทำงานที่สมบูรณ์แบบ โปรแกรม Advanced GIF Animator ผู้พัฒนายังใส่ความสามารถในการสร้างภาพโฆษณา (Banner) ปุ่มกด (Button) พร้อมทั้ง ยังสามารถลดขนาดภาพให้เหมาะสมตามสัดส่วน ที่ผู้ใช้งานต้องการได้ทันทีอีกด้วย 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive