ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

Driver Canon BjC-3000 สำหรับ 2000/XP ฉบับ ภาษาไทย


Driver Canon BjC-3000 สำหรับ 2000/XP ฉบับ ภาษาไทย
Driver BjC-2000 สำหรับ 2000/XP ฉบับ ภาษาไทย : From Developer (คำพูดจากผู้พัฒนา) : " จริงๆ แล้วไดรเวอร์อันนี้ก็เป็นไดรเวอร์ที่ผมดาวน์โหลดมาจากเว็บไซด์ของทางแคนอน (www.canon.co.th) แหละครับ แต่ทางแคนอน ประเทศไทยไม่ยอมพัฒนาไดรเวอร์ฉบับภาษาไทยกับเครื่องพิมพ์รุ่นเก่าๆ ให้ผู้ใช้ที่เป็นคนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ เสียที จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมพบว่ามีไดรเวอร์สำหรับรุ่น BjC-2100SP ที่เป็นภาษาไทยอย่างสมบูรณ์อยู่รุ่นเดียวเท่านั้น ผมจึงติดต่อไปยังแคนอน ประเทศไทย แต่ทางฝ่ายบริการ กลับบอกกับผมว่า ต้องรอทางคนซึ่งอยู่ที่สิงคโปร์ ทางประเทศไทยไม่สามารถทำอะไรได้เลย ต้องรออย่างเดียวเท่านั้น! ผมเองก็อดทนรออย่างถึงที่สุด จึงได้ลองดูไฟล์ภาษาไทยที่ใช้กับรุ่น BjC-2100SP อย่างละเอียด ผมจึงทราบความจริงว่า ทางแคนอนพัฒนาไฟล์ ภาษาไทยเสร็จแล้ว เพียงแค่เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้ตรงกับรุ่นและแก้ไขไฟล์ .inf เพียงเล็กน้อย ก็สามารถใช้งานภาษาไทยได้อย่าง สมบูรณ์แล้วครับ เพียงแต่ว่าตัวที่ผมแก้ไขนี้ โปรแกรมติดตั้งยังเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นครับ เท่าที่ผมลองทดสอบดูก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหาครับ หากท่านใดต้องการภาษาไทยแบบสมบูรณ์ 100% ผมแนะนำให้ติดต่อไปยังแคนอน ประเทศไทย เพื่อเรียกร้องให้ทำภาษาไทยออกมาเร็วๆ ครับ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive