ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

EPSON M100 Driver (ไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์รุ่น M100)

EPSON M100 Driver

ไดร์เวอร์ EPSON WorkForce M100
EPSON M100 Driver (ไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์รุ่น M100) : สำหรับตัวที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดต่อไปนี้เป็น EPSON M100 Driver มันเป็นไดร์เวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ขาวดำของ EPSON โดยไดร์เวอร์ตัวนี้มีรูปแบบการติดตั้งใช้งานที่เรียบง่าย และใช้งานความสามารถของเครื่องพิมพ์ EPSON M100 ได้เต็มฟังก์ชั่น
คุณสมบัติของ ไดร์เวอร์ EPSON M100 ตัวนี้ สามารถปรับระดับคุณภาพงานพิมพ์ได้ 3 ระดับ ได้แก่ คุณภาพสูง มีคุณภาพมาตรฐาน และการพิมพ์แบบรวดเร็ว ความสามารถพิเศษที่น่าสนใจคือการพิมพ์แบบ 2-Up ที่ช่วยประหยัดกระดาษด้วยการย่อเอกสาร 2 หน้าลงพิมพ์บนการดาษแผ่นเดียว ประหยัดกระดาษได้เป็นเท่าตัว มีคุณสมบัติการพิมพ์ 2 หน้า ซึ่งเป็นการพิมพ์เอกสารลงบนทั้ง 2 ด้านของแผ่นกระดาษ ที่นอกจากจะทำให้ประหยัดกระดาษแล้ว ก็ยังอำนวยความสะดวกในการเอาเอกสารมาเข้าเล่มหนังสืออีกด้วย และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือการพิมพ์ข้อความลายน้ำ เพื่อกำกับระดับความสำคัญของเอกสาร เช่นข้อความ "ข้อมูลลับเฉพาะ" หรือ "เอกสารเร่งด่วน" เป็นต้น โดยที่ผู้ใช้สามารถ กำหนดข้อความลายน้ำได้เอง แถมยังสามารถปรับขนาดตัวอักษรลายน้ำ และเลือกตำแหน่งการวางลายน้ำได้ด้วย
ในส่วนของการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ มีฟังก์ชั่นทดสอบการพิมพ์ เพื่อดูว่าหัวพิมพ์ยังทำงานได้เป็นปกติดีหรือไม่ และในกรณีที่หัวพิมพ์มีปัญหา ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยฟังก์ชั่นการ ทำความสะอาดหัวพิมพ์ และฟังก์ชั่นการปรับตำแหน่งของหัวพิมพ์ เพื่อให้ได้คุณภาพงานพิมพ์ที่ดีที่สุด และที่สำคัญคือใช้งานง่ายด้วยระบบเมนูภาษาไทย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive